Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp đôi TikToker nổi tiếng bị nghi ngờ rạn nứt, lý do thực sự hay lại "đùa giỡn" với niềm tin của CĐM

Game 22/03/2024 - 20:18

Gần đây, cặp đôi S - D liên tục có những động thái lạ khiến những ai yêu mến ít nhiều lo lắng.

Trong vũ trụ TikTok, không chỉ có những trai xinh, gái đẹp còn độc thân mới được cộng đồng yêu mến. Tại đây không ít cặp đôi thú vị cùng chuyện tình của họ đã nhận được nhiều cảm cảm tình và sự ủng hộ của người xem. Tài khoản TikTok của "S x D" với những nội dung yêu đương nhí nhảnh cũng được quan tâm.

Cặp đôi TikToker nổi tiếng bị nghi ngờ rạn nứt, lý do thực sự hay lại

S sinh năm 1998, D sinh năm 1999, cả hai sở hữu kênh TikTok hàng triệu người theo dõi và chục triệu lượt thích, mỗi bài đăng đều thu về tương tác sôi nổi.

Cặp đôi TikToker nổi tiếng bị nghi ngờ rạn nứt, lý do thực sự hay lại

Cuối năm 2021, đàng trai quyết định cầu hôn bạn gái 4 năm, đám cưới đẹp lung linh diễn ra sau đó không lâu.

Thường xuyên cập nhật cuộc sống vợ chồng trẻ trên mạng xã hội, không ít fan của cặp đôi này ngã ngửa khi những ngày nàng nhận ra nhiều dấu hiệu rạn nứt. Theo đó, từ chỗ bỏ theo dõi tài khoản của đối phương, rồi dòng trạng thái ẩn ý "Tạm biệt... 19/1/2019 - 19/3/2024" cùng đoạn nhạc "Nếu được chọn lại, chúng ta chọn điều gì? Chưa từng gặp gỡ hay chưa từng phai phôi?".

Giữa lúc dân tình đang bàn luận sôi nổi: "Liệu hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng có thực sự đổ vỡ?", "D ngoại tình hay không" thì người trong cuộc lại có màn đối đáp qua lại:

"Ai cũng sẽ có lúc sai lầm đánh mất chính mình. Anh vẫn sẽ ở đây, đợi em!";

"Cảm ơn anh vì tất cả. Mong cả hai sẽ cùng tốt lên. Em vẫn ở đây, chờ anh".

Động thái này làm người theo dõi tiếc nuối nhưng cũng nao núng, khó hiểu. Rõ ràng là hai phía còn tình cảm nhưng lại chọn phương án rời xa nhau dù cách đó ít ngày vẫn đăng tus "đong đầy yêu thương".

Cặp đôi TikToker nổi tiếng bị nghi ngờ rạn nứt, lý do thực sự hay lại

Cũng tại đây, nam TikToker hé lộ: "Mình xin đính chính mọi chuyện là D không ngoại tình nha. Thời gian vừa qua mình với D có nhiều bất đồng về quan điểm sống và hiện cả 2 đang cho nhau thời gian để suy nghĩ và thay đổi tốt hơn. Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả mỗi người sẽ có những khuyết điểm riêng, quan trọng là sự thấu hiểu và cùng nhau thay đổi… Nếu còn duyên ắt sẽ tự tìm về với nhau… Cảm ơn lời động viên cũng như xin lỗi cả nhà mình nhiều vì ồn ào vừa qua!".

Cặp đôi TikToker nổi tiếng bị nghi ngờ rạn nứt, lý do thực sự hay lại

Diễn biến ồn ào này khiến cộng đồng liên tưởng đến màn chia tay rồi tái ngộ vỏn vẹn trong vòng 3 ngày của cặp streamer Cô Ngân TV - Gao Bạc. Dù người trong cuộc khẳng định tuyên bố đường ai nấy đi trước đó không ai mong muốn, càng không phải diễn trò để câu view nổi tiếng nhưng không tránh khỏi những bình luận "cà khịa", mỉa mai từ dân tình.

Cặp đôi TikToker nổi tiếng bị nghi ngờ rạn nứt, lý do thực sự hay lại

Từ tình huống này, fan cho rằng, cặp đôi SxD sẽ sớm tái ngộ, "gương vỡ lại lành" trong thời gian sớm nhất. Netizen chỉ mong rằng, cả hai đừng cố tình diễn trò thu hút sự chú ý.https://gamek.vn/cap-doi-tiktoker-noi-tieng-bi-nghi-ngo-ran-nut-ly-do-thuc-su-hay-lai-dua-gion-voi-niem-tin-cua-cdm-178240322110130306.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link