Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cấm 3,2 triệu người chơi trong năm 2023, bom tấn sinh tồn vẫn bị game thủ chỉ trích mạnh mẽ

Game 14/03/2024 - 00:46

Từ đỉnh cao, tựa game này đã tụt dốc không phanh cũng bởi vấn nạn hack cheat.

Giống như hầu hết các game FPS nhiều người chơi phổ biến, gian lận là một vấn đề dai dẳng đã kéo dài từ rất lâu trong PUBG. Thậm chí sẽ chẳng quá nếu nói rằng từ chỗ là một tượng đài, kẻ đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của dòng game Battle Royale, PUBG đã tụt dốc thảm thương, thậm chí còn bị gắn liền với biệt danh "dead game" không mong muốn. Bên cạnh nguyên nhân từ sự nổi lên của các đối thủ cạnh tranh khác, bản thân trò chơi này cũng bị chỉ trích và đã không thể kiểm soát nổi vấn nạn hack cheat.

Cấm 3,2 triệu người chơi trong năm 2023, bom tấn sinh tồn vẫn bị game thủ chỉ trích mạnh mẽ - ảnh 1

Krafton cũng đã rất nỗ lực trong việc khắc phục vấn đề này. Liên tục là các phần mềm chống gian lận, những màn cải tiến được đưa ra. Thậm chí cả việc cấm tài khoản dựa trên phần cứng cũng được nhà phát triển này sử dụng nhưng mọi thứ dường như chưa mang lại quá nhiều hiệu quả. Việc phát hành miễn phí PUBG càng khiến hack cheat trở nên dễ xâm nhập hơn vào các trận đấu và qua đó, số lượng người chơi bị ảnh hưởng ngày càng nhiều. Và nếu như biết con số người chơi bị cấm trong năm 2023 bởi Krafton, tất cả sẽ phải bất ngờ vì mức độ khủng khiếp của nó. Cụ thể, đó là 3,2 triệu tài khoản.

Cấm 3,2 triệu người chơi trong năm 2023, bom tấn sinh tồn vẫn bị game thủ chỉ trích mạnh mẽ - ảnh 2

Được biết, trong suốt năm 2023, Krafton tập trung vào việc vá các lỗ hổng của hệ thống, đồng thời tìm cách chống lại những kẻ vi phạm đang ngày càng khôn ngoan và đã có biện pháp vượt qua các lệnh cấm phần cứng. Tuy nhiên, PUBG Studios cũng thừa nhận rằng họ còn rất nhiều việc phải làm trước khi có thể tiến gần đến việc thực sự đánh bại những kẻ gian lận trong trò chơi và 2023 mới chỉ là bước khởi đầu.

Cấm 3,2 triệu người chơi trong năm 2023, bom tấn sinh tồn vẫn bị game thủ chỉ trích mạnh mẽ - ảnh 3

Được biết, Krafton các công cụ chống hack cheat bằng máy học đặc biệt hiệu quả trong việc xác định aimbot và ESP, hai trong số các loại gian lận phổ biến nhất. Dẫu cho nó chưa thể giúp trò chơi thoát khỏi những lời chỉ trích nặng nề từ phía các game thủ nhưng ít nhất, PUBG hiện vẫn đang duy trì lượng người chơi tương đối ổn định và hiện ở mức cao nhất trong nhiều tháng gần đây với hơn 640.000 người trên Steam.https://gamek.vn/cam-32-trieu-nguoi-choi-trong-nam-2023-bom-tan-sinh-ton-van-bi-game-thu-chi-trich-manh-me-178240313141513065.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link