Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cái kết đẹp với anh shipper nghèo ở TPHCM bị trộm xe máy, mất giỏ đựng hơn 80 đơn hàng

Công nghệ 25/04/2024 - 23:16

Biết được hoàn cảnh của nam shipper bị trộm mất xe máy cùng giỏ đựng hơn 80 đơn hàng, nhiều người dân đã hỗ trợ tiền để anh có xe mới quay trở lại với công việc và thêm kinh phí về quê thăm con nhỏ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây.

Câu chuyện anh Huỳnh Văn Sơn (34 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long, làm nghề shipper) bị trộm xe máy có chiếc giỏ chứa hơn 80 đơn hàng của khách được chia sẻ đã khiến nhiều người chú ý.

Theo chia sẻ của anh Sơn, khoảng 11h ngày 21/4, anh ngồi ăn trưa trên đường Hàng Tre, phường Long Thạnh Mỹ thì bị 2 nam thanh niên trộm chiếc xe máy rồi bỏ chạy ra hướng đường Lê Văn Việt, sau đó mất hút.

Anh Sơn cho biết trong chiếc giỏ gắn trên xe có hơn 80 đơn hàng trị giá hơn 11 triệu đồng mà anh vừa lấy ở kho và đang trên đường đi giao cho khách.

Theo chia sẻ của nam shipper, hoàn cảnh của anh khá khó khăn khi tổng thu nhập hàng tháng của cả hai vợ chồng được ngót nghét hơn 10 triệu để trang trải cuộc sống và gửi về quê nuôi con cái học hành. Do vậy, mất chiếc xe máy và phải đền bù giá trị các đơn hàng dường như là quá sức với vợ chồng anh Sơn.

Cái kết đẹp với anh shipper nghèo ở TPHCM bị trộm xe máy, mất giỏ đựng hơn 80 đơn hàng - ảnh 1 Cái kết đẹp với anh shipper nghèo ở TPHCM bị trộm xe máy, mất giỏ đựng hơn 80 đơn hàng - ảnh 2

Anh Sơn vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ của nhiều người tốt bụng

Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, ngoài thời gian đi phụ vợ giao hàng, anh Sơn chỉ quanh quẩn ở trong nhà. Lúc nào cũng day dứt vì sự chủ quan của bản thân. Thậm chí, vợ chồng anh phải giấu gia đình chuyện mất tài sản vì không muốn họ thêm lo lắng và thôi ý định về quê thăm gia đình, con cái trong dịp 30/4-1/5 sắp tới.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của nam shipper, chị Nguyễn Đỗ Trúc Phương (30 tuổi, ngụ Q.1, TPHCM) đã kêu gọi mạnh thường quân và các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ vợ chồng anh Sơn để có thêm kinh phí mua xe tiếp tục đi làm và đền bù số tiền đơn hàng đã bị mất trộm.

Cái kết đẹp với anh shipper nghèo ở TPHCM bị trộm xe máy, mất giỏ đựng hơn 80 đơn hàng - ảnh 3

Nam shipper có hoàn cảnh khó khăn nhưng may mắn được mọi người giúp đỡ để có phương tiện trở lại với công việc

Đến chiều 25/4, chị Trúc Phương cho biết, chị đã nhận được 80 triệu đồng hỗ trợ anh Sơn từ những mạnh thường quân. Ngay sau đó, chị Phương đã cùng anh Sơn đi mua ngay 1 chiếc xe máy mới để làm phương tiện di chuyển và có thể quay trở lại với công việc giao hàng.

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, vợ chồng anh Sơn có lẽ đã có thể yên tâm để trở về sum họp với gia đình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới và có thêm động lực để làm việc, mưu sinh trang trải cuộc sống, lo cho bố mẹ già và các con nhỏ ở quê nhà Vĩnh Long.

Công nghệ