Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này

Giải trí 29/03/2024 - 00:45

Tiêu Chiến, Thành Nghị cùng nhiều sao nam đình đám được khen hết lời khi diện hắc y.

Tại Cbiz, trong khi các sao nữ thường diện trang phục cổ trang nhiều màu sắc, thì phái nam lại chuộng đồ trắng - đen cơ bản. Mới đây, cư dân mạng xứ Trung mở cuộc bình chọn sao nam mặc hắc y đẹp nhất. Trong đó, hai huyền thoại cổ trang - La Vân Hi và Vương Hạc Đệ tranh nhau ngôi đầu bảng. Bộ đôi Trần Tình Lệnh - Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng được gọi tên khiến fan 2 nhà rần rần bàn tán.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 1 Tạo hình hắc y của dàn sao nam Cbiz: Tiêu Chiến, La Vân Hi, Vương Hạc Đệ,...

1. La Vân Hi

La Vân Hi được ví như hình mẫu cổ trang tiêu chuẩn của phái nam. Với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, khí chất vạn người mê, nam diễn viên dễ dàng cân được mọi tạo hình, từ chính diện đến phản diện. Trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, đóng cùng Bạch Lộc, La Vân Hi từng gây sốt khi diện trang phục đen, kết hợp với áo khoác lông cùng màu. 

Thời điểm phim lên sóng, nhan sắc La Vân Hi được phong thần vì quá đẹp. Có ý kiến cho rằng, lớp trang điểm của anh quá đậm, tuy nhiên, số khác lại nghĩ, phim cổ trang thì nhân vật phải nhấn nhá một chút mới ấn tượng. Theo tiết lộ từ ê-kíp, La Vân Hi tự tay hóa trang cho chính mìn, ở một số phân cảnh của phim.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 2

2. Vương Hạc Đệ

Vị trí của Vương Hạc Đệ và La Vân Hi trong BXH gây nhiều tranh cãi. Bởi nhiều khán giả lại nhận thấy, Vương Hạc Đệ trông ngầu không kém đàn anh trong cùng một tạo hình. Hồi đóng phim Thương Lan Quyết cùng Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ từng làm mưa làm gió khi diện tạo hình hắc y. Vương Hạc Đệ được nhận xét là "đo ni đóng giày" cho nhân vật Đông Phương Thanh Thương, đây cũng được xem là vai diễn để đời trong sự nghiệp sao nam sinh năm 1998.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 3

3. Tiêu Chiến

Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh là vai diễn đưa tên tuổi Tiêu Chiến lên hàng ngũ sao hạng S của Cbiz. Cũng từ tác phẩm này, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá ăn ý. 

Hình ảnh Tiêu Chiến vừa lạnh lùng, vừa ngây thơ trong tạo hình hắc y được netizen nhắc nhớ mãi sau khi phim lên sóng. Hắc y cũng là loại trang phục mà Tiêu Chiến diện nhiều nhất xuyên suốt tác phẩm.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 4

4. Thành Nghị

Trước Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng "để thương để nhớ" khi góp mặt trong những tựa phim ăn khác như: Trầm Vụn Hương Phai, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát... Nam diễn viên được khen hợp với tất cả các màu sắc trang phục, từ trắng thanh khiết, đến xanh tao nhã hay đen huyền bí. 

Hình ảnh nam diễn viên diện hắc y, để tóc trắng khiến netizen phát cuồng vì quá phong độ, khí chất. Làn da trắng bật tone tự nhiên là một trong những yếu tố giúp Thành Nghị trở nên đặc biệt hơn khi diện hắc y.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 5

5. Dương Dương

Những năm gần đây, sự nghiệp Dương Dương ngày một tụt dốc, nhất là sau thất bại của phim truyền hình hiện đại Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, đóng cùng Vương Sở Nhiên. Trước dự án này, Dương Dương vốn rất thành công khi góp mặt trong các tựa phim cổ trang, Thả Thí Thiên Hạ là một trong số đó. 

Lên sóng từ tháng 5/2022, Thả Thí Thiên Hạ gây sốt ở trong và ngoài nước, Dương Dương được khen diễn xuất tròn trịa, ngoại hình chuẩn nam thần màn ảnh. Tạo hình hắc y của anh được khen ngợi hết lời sau khi phim lên sóng.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 6

6. Vương Nhất Bác

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác dành nhiều thời gian đầu tư ở mảng điện ảnh, có năm, anh ra mắt đến 3-4 tựa phim. Ít ai biết, ở mảng truyền hình, Vương Nhất Bác cũng là một ngôi sao sáng. 

Sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác gây chú ý khi kết hợp với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hữu Phỉ. Phim không nhận về thành tích cao như kỳ vọng, song màn thể hiện của Vương Nhất Bác vẫn được khen vì sự tự nhiên, hợp vai. Khi diện hắc y, Vương Nhất Bác ghi điểm bởi vóc dáng chuẩn chỉnh, làn da sáng, khí chất hợp cổ trang.

BXH sao nam Cbiz với tạo hình hắc y: Tiêu Chiến - Thành Nghị đẹp đỉnh vẫn thua xa người này - ảnh 7

Xem thêm tại: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!