Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bật cười với khoảnh khắc cụ bà nhìn camera rồi nói với con cháu ở xa: ''Có đứa mô đó không, alo alo''

Giới trẻ 05/02/2023 - 16:27

Khi con cháu ở xa, nhiều người già luôn muốn được có thời gian trò chuyện và hỏi thăm qua những thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, thậm chí là cả camera.

Thời đại hiện nay, khi không thể ở bên bố mẹ chăm sóc mỗi ngày, nhiều người đã quyết định lắp camera để tiện theo dõi bố mẹ, ông bà ở nhà để nếu có vấn đề gì có thể gọi sự giúp đỡ kịp thời.

Mới đây, một người con chia sẻ hình chụp từ camera khoảnh khắc của mẹ và chia sẻ: "Muốn lan tỏa chút cute của chị mẹ U75 nhà tôi. Chuyện là tôi mới gắn cái camera để "giám sát bố mẹ" cho mấy đứa con cháu ở xa nhà.

Cứ rảnh, tôi lại vô check xem 2 ông bà đang làm gì thì chộp được mấy khoảnh khắc như này. Trước mẹ cứ nói tôi kiểu: "Không biết điện thoại có gì hay mà mày suốt ngày cắm đầu vô điện thoại...".

Nên tôi mới mua cho chị mẹ cái xì-mát-phôn và chỉ mẹ xài cũng mấy năm rồi. Và giờ thì mẹ ghiền điện thoại nhất nhà. Tay chả bao giờ rời điện thoại, ăn điện thoại, ngủ điện thoại và giờ lau nhà cũng điện thoại nốt. Chả biết điện thoại có gì hay không nữa. Nhưng hễ nói mẹ xem điện thoại ít thôi thì mẹ kêu lâu lâu mới coi mà.

Rồi lâu lâu mẹ đi qua camera lại ngước lên nhìn rồi nói: "Có đứa mô đó không, alo alo. Bay (tụi bây) không nói chuyện với tao thì thôi".

Bật cười với khoảnh khắc cụ bà nhìn camera rồi nói với con cháu ở xa: ''Có đứa mô đó không, alo alo'' - ảnh 1

Cụ bà chăm chú xem điện thoại, lúc rảnh lại ngó lên camera hỏi con cháu: ""Có đứa mô đó không, alo alo. Bay (tụi bây) không nói chuyện với tao thì thôi".

Đọc câu chuyện này, nhiều người bày tỏ thích thú và cho biết nhiều bố mẹ đến tuổi già cũng thích xem điện thoại.

"Mẹ mình kêu cái gì cũng chụp, cũng đăng rồi ai xem, bộ ghiền điện thoại hay sao mà cầm tối ngày. Bây giờ ngày nào mẹ tui cũng đăng hình trên facebook", "mẹ tôi từ ngày biết chơi tóp tóp là đi tới đâu cũng quay tóp tóp cả", "bố tôi đam mê xem live bán hàng, cái tự dưng đi tìm mẹ tôi loạn nhà lên vì hỏi có mua cái máy xay không rẻ quá"... cư dân mạng bình luận.

Bật cười với khoảnh khắc cụ bà nhìn camera rồi nói với con cháu ở xa: ''Có đứa mô đó không, alo alo'' - ảnh 2

Bật cười với khoảnh khắc cụ bà nhìn camera rồi nói với con cháu ở xa: ''Có đứa mô đó không, alo alo'' - ảnh 3

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.