Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất chấp chỉ trích, LE SSERAFIM vẫn được chấm 4/5 tại Coachella với lời khen rất "sượng trân"

Giải trí 15/04/2024 - 13:16

Sau hàng loạt chỉ trích, LE SSERAFIM vẫn được đánh giá cao tại sân khấu Coachella 2024.

Ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam), LE SSERAFIM đã lần đầu xuất hiện tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2024. Dù được dự đoán trước về màn trình diễn live sẽ gặp nhiều bất cập về thực lực giọng hát của các cô gái nhà HYBE nhưng những gì diễn ra trên sân khấu trực tiếp khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Thậm chí cư dân mạng Hàn còn cảm thấy xấu hổ và khẳng định đừng gọi đây là Kpop.

Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với phản ứng của cộng đồng mạng trong nước và quốc tế, NME - một tạp chí Âm nhạc có tiếng của nước Mỹ đã đăng tải bài review sân khấu của LE SSERAFIM tại Coachella và chấm 4/5 sao cùng nhiều lời khen cho các cô gái.

Bất chấp chỉ trích, LE SSERAFIM vẫn được chấm 4/5 tại Coachella với lời khen rất

Tạp chí NME chấm 4/5 sao cho màn trình diễn của LE SSERAFIM tại Coachella 2024

Cụ thể trong bài viết này, tạp chí NME cho hay: “Kể từ khi BLACKPINK lần đầu tiên biểu diễn tại Coachella vào năm 2019, sự hiện diện của Kpop trên sân khấu lễ hội này đã dần trở thành bình thường. Năm nay, LE SSERAFIM đã lập kỷ lục mới, trở thành nhóm nhạc Kpop được mời biểu diễn tại đây nhanh nhất và ghi dấu ấn tại sa mạc trước ngày kỷ niệm 2 năm debut”.

Trang tin này chia sẻ thêm: "Trong khi Kpop thường tập trung vào sự hoàn hảo nguyên sơ, buổi biểu diễn của LE SSERAFIM làm cho mọi thứ trở nên thoải mái hơn và mang lại một sự chân thực mới”.

“Cả 5 thành viên đan tay vào nhau, một hành động thay cho tiếng hét không lời: “Chúng ta đã làm được rồi”. Nếu “nó” mang đến một màn trình diễn khốc liệt, vui nhộn, biên sân khấu Sahara trở thành của riêng họ, dù chỉ trong 40 phút, thì LE SSERAFIM chắc chắn đã làm được”.

Bất chấp chỉ trích, LE SSERAFIM vẫn được chấm 4/5 tại Coachella với lời khen rất

NME đánh giá các cô gái nhà HYBE mang đến sự thoải mái và chân thực mới trên sân khấu lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh

Tuy nhiên sau khi bài viết được đăng tải, đa số ý kiến đều cho rằng tạp chí NME có những lời khen rất sượng trân và không đánh giá được thực tế những gì diễn ra trên sân khấu. Thậm chí có những ý kiến khẳng định người viết bài thực tế còn chưa xem tiết mục trình diễn của LE SSERAFIM nên mới có thể dùng những lời có cánh để đánh giá. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng phát hiện tác giả bài viết - Rhian Daly trước đó cũng đã bấm follow LE SSERAFIM trên Instagram nên phần nào có những đánh giá mang cảm tính nhiều hơn cho các cô gái.

Bất chấp chỉ trích, LE SSERAFIM vẫn được chấm 4/5 tại Coachella với lời khen rất

Cộng đồng mạng cho rằng NME có những lời khen sượng trân và thiếu thực tế dành cho LE SSERAMFIM