Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca có thể là nơi cứu vãn sự nghiệp Amrabat?

Thể thao 29/03/2024 - 11:21

Chơi tệ tại nước Anh, nhưng tiền vệ người Maroc vẫn có thể làm lại ở một môi trường mới.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona đang theo dõi Sofyan Amrabat, cầu thủ được Fiorentina cho Manchester United mượn, theo một báo cáo được công bố trên Fichajes. Barca đang xem xét bổ sung anh vào hàng ngũ của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ.

Barca có thể là nơi cứu vãn sự nghiệp Amrabat? - ảnh 1

 Amrabat mất hút tại M.U.

Sau khi kinh qua nhiều câu lạc bộ, Sofyan Amrabat cập bến Fiorentina vào năm 2020. Khoảng thời gian ấn tượng của anh tại FIFA World Cup 2022 đã thu hút Manchester United chiêu mộ vào đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như tuyển thủ Maroc sẽ không thể thuyết phục được Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn.

  • Bayern muốn cướp Onana trước mũi Barca

  • Eric Garcia xác nhận kế hoạch trở lại Barcelona

Được xem là "kẻ cứu rỗi" cho tuyến giữa đầy bất ổn của Man United, Amrabat đã nhanh chóng cho thấy mình chưa đủ đẳng cấp để tạo nên khác biệt ở Old Trafford. Hiện tại, ngôi sao người Maroc còn đang phải gắn bó với băng ghế dự bị để nhường lại suất đá chính cho Kobbie Mainoo. Với tình hình bi đát kể trên, việc Amrabat ra đi vào cuối mùa chỉ là câu chuyện về thời gian.

Cầu thủ 27 tuổi đã ra sân trong 22 trận mùa này, nhưng không đóng góp bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Huấn luyện viên Erik ten Hag đã mất hoàn toàn niềm tin, khi cầu thủ này chỉ được sử dụng 24 phút trong 3 tháng qua. Cựu tiền vệ La Viola chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được biết đến với tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao.

Amrabat thích thực hiện những đường chuyền dài và cũng có những cú sút từ cự ly xa. Tuy nhiên, đôi khi anh không duy trì được cường độ thi đấu và hay mất tập trung ở giữa sân. Mặc dù vậy, nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu vẫn quan tâm đến việc có được tiền vệ này.

Manchester United đã trả 8,5 triệu bảng phí mượn Sofyan Amrabat. Hợp đồng cũng bao gồm một tùy chọn mua, nhưng đó là điều mà câu lạc bộ Anh khó có thể kích hoạt. Vì vậy, nhiều đội bóng đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ người Maroc.

Barca có thể là nơi cứu vãn sự nghiệp Amrabat? - ảnh 2

 Amrabat sẽ thay thế cho Roberto để làm dự bị chiến lược tại Barca.

Barcelona muốn mang về Amrabat để thay thế đội trưởng Sergi Roberto, người có khả năng sẽ rời câu lạc bộ sau mùa giải này. Hợp đồng của thủ quân CLB sẽ hết hạn vào tháng 6 và đội bóng xứ Catalan không có ý định gia hạn thêm nữa. Do đó, họ sẽ lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một giải pháp thay thế.

Kinh nghiệm của Amrabat có thể là sự bổ sung tốt cho tuyến tiền vệ trẻ của câu lạc bộ Tây Ban Nha. Anh sẽ tăng thêm chiều sâu cho đội hình Blaugrana. Tuy nhiên, Atletico Madrid được cho là đang dẫn đầu cuộc đua và đây có thể là bản hợp đồng đầu tiên của họ trong mùa hè. AC Milan và Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc đạt được thỏa thuận với cầu thủ vẫn đang trong biên chế của Fiorentina.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:57 29/03/2024