Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Anh – Pháp: Trận tứ kết World Cup mang dấu ấn… ‘Penalty Kane’

Thư giãn 12/12/2022 - 13:19

Màn đấu trí căng thẳng giữa Harry Kane và... penalty đã khép lại giấc mơ vô địch World Cup của tam sư , một giấc mơ kéo dài từ năm 1966 thế kỷ trước đến giờ

Pháp phải thở dốc sau màn đua tỉ số với Anh ở lượt trận tứ kết cuối cùng.

ADVERTISEMENT

Thi đấu không thật sự xuất sắc hơn tuyển Anh, các mũi nhọn như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele đã bị khóa chặt.

Tuy nhiên Pháp vẫn biết cách ghi hai bàn từ những pha tỏa sáng cá nhân của Aurien Tchouameni (phút 17) và Olivier Giroud (phút 78). Đó chính là “đặc sản” của tuyển Pháp ở các kỳ World Cup, Euro Cup, khi mà các tiền đạo bị vô hiệu hóa thì tuyến sau sẵn sàng ghi bàn.

Anh – Pháp: Trận tứ kết World Cup mang dấu ấn… ‘Penalty Kane’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không chỉ là cuộc thư hùng giữa hai đối thủ ngang tài ngang sức, trận tứ kết đêm qua còn là màn đấu trí căng thẳng giữa Harry Kane và… 2 quả penalty.

Kane đã thất bại với tỉ số chung cuộc 2-1 làm tan vỡ giấc mộng vô địch World Cup của “tam sư”, một giấc mơ kéo dài từ năm 1966 của thế kỷ trước đến giờ.

Phản ứng của Mbappe khi Kane đá hỏng phạt đền

ADVERTISEMENT

Anh – Pháp: Trận tứ kết World Cup mang dấu ấn… ‘Penalty Kane’ - ảnh 2

Mbappe cười lớn khi đối thủ đá hỏng phạt đền.

Phút 82, tuyển Anh có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa trước Pháp khi Mason Mount bị đẩy ngã trong vùng cấm. Như thường lệ, Harry Kane vẫn là cái tên được tin tưởng thực hiện quả phạt đền.

Trước đó, Kane đã dễ dàng đ.ánh bại Lloris nhưng ở lần thứ hai được thực hiện penalty, tiền đạo sinh năm 1993 đá bóng lên trời. Từ phía sau, Kylian Mbappe không giấu nổi niềm vui. "Ninja Rùa" cười lớn khi chứng kiến đội nhà thoát thua trong gang tấc.

Anh – Pháp: Trận tứ kết World Cup mang dấu ấn… ‘Penalty Kane’ - ảnh 3

Kane đá hỏng phạt đền lần thứ 4 trong sự nghiệp ở cấp tuyển.

Sau trận, Kane gục ngã và không kìm được nước mắt. Thủ môn Jordan Pickford đã nhanh chóng chạy tới để động viên đội trưởng. Pha hỏng ăn của tiền đạo 29 tuổi trực tiếp đẩy tuyển Anh rời World Cup. Trong suốt 32 năm qua, thành tích tốt nhất của "Tam sư" tại đấu trường thế giới chỉ là vị trí thứ 4.

ADVERTISEMENT

Anh – Pháp: Trận tứ kết World Cup mang dấu ấn… ‘Penalty Kane’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đ.ánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019

Highlights Anh 1-2 Pháp .Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bị CĐV hắt nước trong trận thua của Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không được hoan nghênh khi anh xuất hiện trên sân Al Thumama trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Morocco và Bồ Đào Nha. Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Cristiano Ronaldo đã bị một CĐV hắt nước từ chai nhựa khi anh di...

Chia sẻ