Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy

Thư giãn 16/09/2022 - 01:28

Liệu với phong độ hiện tại của Bayern Munich có thể ngăn cản nổi con quái vật Lewandowski mà họ từng nuôi dưỡng hay không?

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan hùm xám run rẩy.

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy - ảnh 2

Liệu Bayern có thể ngăn nổi con quái vật này không.

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy - ảnh 3

Video đang HOT

Mang Bayern Munich đến đây với Barca.

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Yên tâm, lần này anh mang sẵn rổ đi theo rồi.

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy - ảnh 5

Barca bây giờ không còn dễ “ăn” như trước nữa.

ADVERTISEMENT

Bayern bất ngờ nhắm Kane thay Lewandowski

Ảnh chế: Lewandowski trở lại Bayern Munich khiến fan “hùm xám” run rẩy - ảnh 6

Tuyển thủ Ba Lan chỉ còn một năm hợp đồng tại Allianz Arena và không có mong muốn gia hạn thời gian ở lại. Cầu thủ 33 tuổi muốn liên kết với Barcelona, với Blaugrana gần đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng để ký hợp đồng với anh.

Chelsea cũng đã được liên hệ với Lewandowski trong bối cảnh huấn luyện viên Thomas Tuchel tìm kiếm trên thị trường người thay thế Romelu Lukaku.

Lewandowski đã tuyên bố công khai rằng anh muốn rời nhà vô địch Bundesliga vào tháng Năm, nhưng đội bóng xứ Bavaria đang lấp lửng về việc liệu có nên chi tiền để mua người thay hay giữ anh thêm 1 năm nữa.

Tuy nhiên, họ biết rằng thời điểm sẽ đến vào mùa hè này hoặc vào năm 2023 rằng họ sẽ cần phải thay thế cựu tiền đạo của Borussia Dortmund.

Và, theo Kicker, đội trưởng tuyển Anh Kane đã được xếp vào hàng mục tiêu ưa thích của Bayern. Họ nói rằng một động thái cho cầu thủ 28 tuổi là "có thể tưởng tượng được", nhưng sẽ là "khó khăn" vào mùa hè này.

ADVERTISEMENT

Bayern sẽ tìm cách lôi kéo Kane đến Đức vào mùa hè tới khi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với Tottenham. Bayern hiện có thể tìm kiếm một tiền đạo tạm thời cho chiến dịch tiếp theo trước khi thúc đẩy bằng việc chuyển nhượng Kane vào năm 2023.

Kane đã xác nhận vào tháng 6 rằng anh sẽ từ chối một vụ chuyển nhượng sau khi giúp đội bóng của Antonio Conte đảm bảo suất tham dự Champions League.

Phát biểu trước cuộc trận đấu của ĐT Anh tại Nations League, anh nói: "Bất cứ khi nào bạn kết thúc mạnh mẽ với câu lạc bộ của mình, luôn có một tâm trí tự do hơn khi bước ra đấu trường quốc tế".

"Rõ ràng, mùa hè năm ngoái chúng tôi đã có một giải đấu lớn ở châu Âu, một giải đấu lớn. Vì vậy, tất nhiên bạn có cảm xúc khác với điều đó so với có thể bạn sẽ đối với các trận đấu tại Nations League".

"Đó là một mùa hè tuyệt vời nvề mặt giải đấu. Nó đã kết thúc rõ ràng là rất đáng thất vọng, nhưng khi bước vào những trận đấu này, tôi cảm thấy tự tin, tôi cảm thấy tự do".

"Chúng tôi đã có một kết thúc tốt với tư cách là một đội vào cuối mùa giải và cá nhân tôi đã có một mùa giải tốt, điều đó luôn tuyệt vời. Vì vậy, tôi mong muốn mang điều đó vào các trận đấu này".

CLB Barcelona được khuyên bỏ ý định mua Lewandowski Cuộc đàm phán giữa Barcelona và Bayern Munich về thương vụ Robert Lewandowski vẫn đang diễn ra. Đại diện xứ Catalunya được cho là sẵn sàng chi 50 triệu Euro để có chữ ký của chân sút người Ba Lan. Tuy nhiên, ý định đó đã vấp phải...

Chia sẻ