Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh chế: Barca đang thăng hoa khiến Bayern Munich phải “run rẩy”

Thư giãn 16/09/2022 - 01:28

Barca đang có chuỗi trận thăng hoa từ đầu mùa giải, trong khi Bayern Munich lại có phong độ phập phù và họ sắp đối đầu nhau ở cúp C1

Ảnh chế: Barca đang thăng hoa khiến Bayern Munich phải “run rẩy” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bayern Munich đối đầu Barca trong thời điểm hiện tại.

Ảnh chế: Barca đang thăng hoa khiến Bayern Munich phải “run rẩy” - ảnh 2

“Mồi ngon” đây rồi, cơ hội để trả món nợ bao năm qua.

Video đang HOT

Ảnh chế: Barca đang thăng hoa khiến Bayern Munich phải “run rẩy” - ảnh 3

Atletico đang lách luật trong thương vụ Griezmann.

Ảnh chế: Barca đang thăng hoa khiến Bayern Munich phải “run rẩy” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Anh cũng đang “cay” lắm chứ có riêng gì Barca đâu.

Man City và Bayern Munich tranh giành sao của Juventus

Ảnh chế: Barca đang thăng hoa khiến Bayern Munich phải “run rẩy” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Matthijs de Ligt nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Theo TuttoJuve, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus. Hậu vệ người Hà Lan được cho là lọt tầm ngắm của Bayern Munich, nhưng nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ không đứng ngoài.

Juventus muốn 80 triệu euro (68,9 triệu bảng) cho trường hợp của Matthijs de Ligt nhưng Bayern không muốn chi quá 60 triệu euro (51,6 triệu bảng). Trước đó, Juventus bỏ ra 67,5 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan từ Ajax vào năm 2019 và không chịu lỗ vì việc bán đi cầu thủ của mình.

Được biết, Man City sẵn sàng chi ra tới 80 triệu euro để có được De Ligt. HLV Pep muốn tạo nên một tập thể toàn những sao trẻ xuất sắc nhất sau khi mang về Haaland và Alvarez.

"Man xanh" không thiếu tiền, họ đã có 60 triệu euro từ việc bán Gabriel Jesus và sẽ có thêm 45 triệu nữa sau khi bán thành công Nathan Ake.

ADVERTISEMENT

Cũng liên quan tới đại gia của bóng đá Anh, vừa qua Erling Haaland được Manchester City tổ chức buổi giao lưu hoành tráng bên ngoài sân vận động Etihad.

Khi được hỏi về đội bóng anh mong muốn đối mặt nhất ở mùa giải tới, Haaland cho biết: "Tôi không thích khi phải nhắc đến CLB này nhưng đó chính là Manchester United".

Một tân binh khác của Man City là Julian Alvarez cũng ra mắt người hâm mộ. Tiền đạo người Argentina mặc áo số 19 ở mùa tới. Chân sút sinh năm 2000 cũng không quên mỉa mai kình địch Man United: "Cảm ơn Man City, thành Manchester luôn là màu xanh".

Hàng nghìn cổ động viên có mặt bên ngoài sân nhà của Man City để chào đón những tân binh chất lượng của mùa giải mới. Haaland được nhiều trang thống kê định giá vượt ngưỡng 100 triệu euro, nhưng "Cityzens" chỉ tốn 60 triệu euro để sở hữu cầu thủ này thông qua điều khoản phá vỡ hợp đồng với Dortmund.

Ten Hag: 'Man United không bán Ronaldo' HLV Erik ten Hag chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo, nhưng khẳng định không để cho thủ quân ĐT Bồ Đào Nha rời Man United. Ten Hag nói tại họp báo trước trận giao hữu với Liverpool trên sân Rajamangala, Thái Lan: "Ronaldo hiện không ở cùng chúng...

Chia sẻ