Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ai là cầu thủ Mourinho không muốn dùng và vẫn còn ở M.U?

Thể thao 24/04/2024 - 19:56

Cựu huấn luyện viên Manchester United Jose Mourinho đã gây chia rẽ quan điểm trong thời gian ở Old Trafford.

Ông là một nhân vật phân cực mà người hâm mộ hoặc yêu hoặc ghét. Có rất ít người ở giữa. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Man United đang ở trong tình trạng suy thoái tồi tệ nhất, Mourinho đã không hề ngại ngần chỉ trích một số thành viên trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho biết: "Vẫn còn một số cầu thủ mà tôi không muốn sử dụng cách đây 5 hoặc 6 năm. Tôi nghĩ họ đại diện cho một chút những gì tôi cho là không phải hồ sơ chuyên nghiệp tốt nhất đối với một cầu thủ."

Ông đã để lại bình luận đó mà không nêu cụ thể tên người mà ông muốn rời câu lạc bộ. Tổng cộng, có 6 cầu thủ vẫn ở Man United suốt từ thời đại của Người đặc biệt - Luke Shaw, Anthony Martial, Marcus Rashford, Victor Lindelof, Scott McTominay và Diogo Dalot. Trong số đó, Dalot được Mourinho ký hợp đồng chỉ vài tháng trước khi ông bị câu lạc bộ sa thải. McTominay và Rashford cũng được Mourinho cho ra sân.

Ai là cầu thủ Mourinho không muốn dùng và vẫn còn ở M.U? - ảnh 1

 Mourinho đã có những năm thăng trầm ở M.U.

  • Shearer nêu thương vụ sẽ sớm được Sir Jim Ratcliffe mang về M.U

  • HLV Sheffield ca ngợi cầu thủ 'nổi bật, chăm chỉ' của M.U

Dù Rashford đôi khi bị huấn luyện viên cũ chỉ trích, Mourinho nhấn mạnh rằng ông muốn cầu thủ người Anh đá cánh hơn là một trung phong. Có thể nói rằng 3 cái tên còn lại chính là những người mà Mourinho không muốn sử dụng.

Shaw là cầu thủ phục vụ đội 1 lâu nhất hiện tại của Man United và khi khỏe mạnh, anh là tài sản quý giá của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, lịch sử chấn thương của anh ở mùa giải này đáng tiếc đã là trở ngại cho câu lạc bộ. Đội hình của Man United đang rất cần những cầu thủ có thể đáp ứng nhu cầu thể lực ngày càng tăng của Premier League, giải châu Âu và các giải đấu cúp quốc nội, và thật không may, Shaw thường xuyên không đáp ứng được yêu cầu đó.

Tuy nhiên, sẽ không có nhiều luyến tiếc khi Martial rời câu lạc bộ. Rõ ràng rằng cầu thủ người Pháp không phải là tiền đạo mà Man United cần và anh sẽ không được giữ lại trong bối cảnh INEOS đang lên kế hoạch đại tu bộ phận tuyển dụng. Về phần Lindelof, mặc dù không thể nghi ngờ gì về sự cam kết của anh với đội bóng, nhưng tính chất của anh chỉ là một phương án dự phòng.

Ai là cầu thủ Mourinho không muốn dùng và vẫn còn ở M.U? - ảnh 2

 Mourinho đang đợi công việc mới sau khi rời Roma.

Do vấn đề về chấn thương ở trung tâm hàng phòng ngự, Lindelof đã được ra sân quá thường xuyên cho một câu lạc bộ muốn giành suất dự Champions League. Không người hâm mộ Man United nào sẽ tức giận nếu cầu thủ người Thụy Điển vẫn ở Old Trafford, nhưng cũng không ai có thể đổ lỗi cho Mourinho nếu ông muốn một bản nâng cấp cho Lindelof.

Vào mùa hè, cả ba cầu thủ này có thể phải tìm kiếm câu lạc bộ mới, hoặc phải đối mặt với vai trò ít quan trọng hơn khi Quỷ đỏ dự kiến sẽ mang về quân tiếp viện dưới thời đồng chủ sở hữu mới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 18:39 24/04/2024