Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn "cưng" nhất: Sành điệu, thanh lịch, phối cùng quần jeans hay chân váy đều ăn ý

Thời trang 23/03/2024 - 11:05

Chỉ từ 150.000đ, nàng có thể tậu ngay một mẫu sơ mi sành điệu về tủ đồ.

Sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize là kiểu dáng basic được không chỉ hội công sở mà các tín đồ thời trang Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc mê mẩn. Form dáng rộng thoải mái, dễ mix&match là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng diện cả khi đi chơi lẫn đi làm. Với giá chỉ từ 200k, chị em có thể dễ dàng tậu ngay một chiếc váy về tủ đồ để tha hồ xúng xính trong mùa hè.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 225k

Nơi mua: Uni By Heart

Sơ mi croptop

Sơ mi croptop là lựa chọn lý tưởng cho những nàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại, cá tính và muốn thể hiện phong cách riêng biệt. Mẫu áo là sự kết hợp táo bạo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động và một chút phóng khoáng. Đặc trưng của kiểu áo này là phần thân áo được cắt ngắn, lộ ra vùng eo, khéo khoe vóc dáng săn chắc, khoẻ khoắn của chị em phái nữ.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 325k

Nơi mua: TATICHU

Sơ mi cổ nơ

Dành cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính và dịu dàng, áo sơ mi cổ nơ là "chân ái" của bạn. Cũng mang form sơ mi cơ bản nhưng item này lại biến hoá thêm chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo, tạo ra điểm nhấn độc đáo, cuốn hút cho trang phục.

Các fashion blogger Hàn thường diện mẫu áo này tone màu sáng như trắng, hồng, xanh baby để dễ phối, lại tăng thêm vẻ tiểu thư yêu kiều.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 179k

Nơi mua: CHANMI.VN

Sơ mi denim

Áo sơ mi denim là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang bởi tính linh hoạt và phong cách mà nó mang lại. Các chị em có thể kết hợp áo sơ mi denim với quần jeans để tạo nên combo "denim on denim" đậm chất cowboy, hoặc phối cùng chân váy, quần shorts cho những ngày hè năng động. Ngoài ra, một chiếc áo denim buộc vạt hoặc khoác ngoài với áo thun và quần legging là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo phố, picnic.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 159k

Nơi mua: Lazada Global

Sơ mi chiết eo

Sơ mi chiết eo mang đến sự hài hòa giữa vẻ đẹp thanh nhã và khả năng tôn lên dáng vóc. Nhờ vào đặc điểm chiết eo tinh tế, chiếc sơ mi này mang lại cảm giác cơ thể thon gọn, quyến rũ hơn. Bạn có thể phối hợp item này với quần tây hoặc váy để nâng tầm phong cách.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 740k

Nơi mua: LAJUN.KOREA

Sơ mi buộc dây

Các cô nàng mê style của các nữ chính phim Hàn chắc hẳn không xa lạ với áo sơ mi buộc dây cổ hờ hững. Item này mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung và phong cách rất riêng. Chi tiết dây thắt nổi bật ở cổ áo không những trendy và hiện đại mà còn tạo nét ngẫu hứng, quyến rũ cho người mặc.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 375k

Nơi mua: HUONG BOUTIQUE

Sơ mi bèo nhún

Sơ mi bèo nhún được ưa chuộng bởi nhiều cô gái nhờ thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính. Những đường bèo nhún tinh tế tạo điểm nhấn cho trang phục, mang đến vẻ đẹp duyên dáng, thời thượng. Chất liệu vải của các mẫu áo sơ mi bèo nhún thường là linen, chiffon thoáng mát, dễ chịu, phù hợp với nhiều dáng người.

Nàng hoàn toàn có thể kết hợp cùng quần jeans, chân váy hay shorts với sơ mi bèo nhún cho nhiều hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 530k

Nơi mua: HeraDG Fashion

Sơ mi form dài

Không muốn diện váy thướt tha nhưng cũng chẳng thích quần, sơ mi form dài là "chân ái" mà nàng không thể bỏ qua. Mẫu áo này nhấn mạnh tới sự nữ tính nhưng không kém phần phá cách cho người mặc. Bạn có thể diện sơ mi form dài cùng boots/giày cao gót theo style giấu quần cá tính, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, đi chơi.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn 10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 149k

Nơi mua: Maybi

Sơ mi hoa

Sơ mi hoạ tiết hoa là item không thể thiếu cho mùa hè sôi động và những chuyến đi biển thú vị. Áo sơ mi với hoạ tiết hoa tươi sáng mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, đồng thời tôn vinh vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho chị em.

Kết hợp item với quần short jean hay chân váy maxi, bạn sẽ nhanh chóng biến hóa thành tâm điểm của mọi buổi tiệc trên bờ biển. Sơ mi hoạ tiết hoa - chắc chắn sẽ là một trong những items "must-have" trong tủ đồ mùa hè của bạn.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 385k

Nơi mua: FIONA

Sơ mi trễ vai

Kiểu sơ mi này là sự kết hợp giữa sự truyền thống và mới mẻ. Thau vì cài cúc cơ bản, mẫu áo này biến cổ áo thành đường trễ một cách tinh tế và sành điệu, tạo nên cảm giác sang trọng, thời thượng.

Khi muốn diện mạo của bản thân vừa thanh lịch lại vẫn nổi bật, đây sẽ là item hoàn hảo dành cho bạn.

10 mẫu áo sơ mi gái Hàn

Giá: 249k

Nơi mua: B-A-M STORE

Thời trang