Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xavi: "Tất cả đều thấy Barcelona chơi tốt hơn"

Thể thao 22/04/2024 - 07:10

Qua trích dẫn của Getfootballnewsspain, HLV Xavi Hernandez tin rằng Barcelona xứng đáng giành chiến thắng trước Real Madrid thay vì một thất bại.

Cơ hội bảo vệ danh hiệu VĐQG của Barcelona xem như đã kết thúc ở thủ đô Tây Ban Nha sau bàn thắng muộn của Jude Bellingham tại Estadio Santiago Bernabeu. Giờ đây, Real Madrid đã ở rất gần chiếc cúp vô địch La Liga cùng với việc cạnh tranh cho vinh quang ở UEFA Champions League.

Đội bóng của Xavi đã dẫn trước 2 lần, nhưng đều để Real Madrid gỡ hòa trước khi Bellingham định đoạt trận đấu. Có một khoảnh khắc đáng tranh cãi, đó là bàn thắng không được VAR công nhận của Lamine Yamal.

Xavi:

 Xavi không phục Real Madrid.

  • Bellingham đóng hòm Barca, Real đếm ngày đăng quang

  • "Đó là một quyết định bắt buộc, Barca không tin tưởng vào tôi"

HLV Xavi đã bị xử phạt nhiều lần trong mùa giải này vì những lời chỉ trích nhắm vào các trọng tài. Và hôm nay, huyền thoại người Tây Ban Nha tiếp tục tỏ rõ sự giận dữ vì một sự bất công khác ở Madrid.

Xavi lên tiếng: "Mọi người đã thấy những quyết định của trọng tài. Họ có thể xử phạt tôi, nhưng những hình ảnh đó vẫn còn cho tất cả mọi người xem. Chúng tôi đã chơi tốt hơn Real Madrid và xứng đáng có được 3 điểm.

Hãy tưởng tượng khi những đứa trẻ 17-18 tuổi này 20 tuổi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ gặt hái thành công.

Chúng tôi phải nói với người hâm mộ rằng Barcelona xứng đáng giành chiến thắng và chơi tốt hơn Real Madrid."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 05:45 22/04/2024