Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''CLB tốt nhất cho Mourinho khi trở lại là Chelsea''

Thể thao 04/05/2024 - 10:56

Chia sẻ với GFFN, cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Jose Mourinho là người phù hợp với Chelsea.

Bị AS Roma sa thải cách đây không lâu, Mourinho, 60 tuổi, hiện đang thất nghiệp. Tuy nhiên, mặc dù có thể phải nghỉ ngơi một thời gian nhưng người ta tin rằng vị HLV 60 tuổi mong muốn trở lại với bóng đá ngay lập tức.

Và với việc Chelsea tiếp tục gặp khó khăn kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng từ tay Roman Abramovich, Mourinho được cho là có thể trở lại thay thế Mauricio Pochettino trong vai trò HLV trưởng.

''CLB tốt nhất cho Mourinho khi trở lại là Chelsea'' - ảnh 1

Mourinho lúc này thất nghiệp.

  • Casemiro - De Jong và nỗi tiếc nuối ở Old Trafford

  • Thần đồng gây chú ý trong buổi tập của Man Utd

Mới nhất, Gallas chia sẻ: "Tôi thực sự hy vọng rằng có cơ hội để Jose Mourinho trở lại và dẫn dắt một câu lạc bộ lớn khác ở Premier League vào mùa giải tới.

Mourinho phải làm điều gì đó vì ông ấy là một HLV đặc biệt. Tôi muốn thấy ông ấy huấn luyện một lần nữa. Tôi rất muốn thấy ông ấy trở lại Premier League quản lý một câu lạc bộ lớn.

Premier League sắp mất Jurgen Klopp. Mùa tới, những HLV lớn duy nhất của giải đấu sẽ là Pep Guardiola và Mikel Arteta. Cần chỗ cho một HLV uy tín khác đến và cạnh tranh với hai người đó và tôi nghĩ rằng Mourinho có thể làm được. 

Chúng tôi cần thêm một HLV lớn ở Premier League. Đó sẽ là lựa chọn tốt nhất có thể cho Mourinho."

Trong 5 năm ở Stamford Bridge, trải qua hai giai đoạn khác nhau, Mourinho đã giành được 8 danh hiệu lớn, trong đó có 3 chức vô địch Premier League. Một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Ngoài Chelsea, Barcelona cũng được cho là bến đỗ gây sốc khác đối với Mourinho. Cũng không loại trừ khả năng ông sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 06:00 04/05/2024