Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Wuthering Waves đã có động thái “phủ đầu” miHoYo, khả năng cao sẽ đi trước một bước trong cuộc đua ra mắt

Game 28/03/2024 - 15:56

Kuro Games đang rất nghiêm túc với bom tấn mới nhất của họ.

2024 được xem là một năm bùng nổ khi rất nhiều bom tấn mới được hứa hẹn ra mắt trong khoảng thời gian này. Nổi bật nhất, chắc chắn phải kể tới Wuthering Waves của Kuro Games và Zenless Zone Zero của miHoYo.

Cùng thuộc phân khúc gacha, nhập vai hành động thế giới mở, cả Wuthering Waves lẫn Zenless Zone Zero đều đang gây ấn tượng lớn đối với làng game quốc tế và được kỳ vọng sẽ trở thành những “con gà đẻ trứng vàng” trong thời gian ngắn. Thậm chí, hai tựa game này còn được dự đoán sẽ ra mắt gần như cùng thời điểm, khiến cuộc cạnh tranh “giành fan” của Kuro Games và miHoYo trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Wuthering Waves đã có động thái “phủ đầu” miHoYo, khả năng cao sẽ đi trước một bước trong cuộc đua ra mắt - ảnh 1

Wuthering Waves và Zenless Zone Zero được cho là hai bom tấn tân binh nổi bật nhất trong năm 2024.

Mới đây, Wuthering Waves đã có một động thái mới giúp khẳng định lợi thế trước Zenless Zone Zero trên chặng đua ra mắt nghẹt thở. Theo đó, siêu phẩm này đã xuất hiện dưới dạng đăng ký trước ở cả hai nền tảng Appstore và CH Play. Cùng với đó, Kuro Games cũng ấn định luôn ngày ra mắt dự kiến là 23/05/2024, khiến người xem phải giật mình xôn xao bàn tán.

Wuthering Waves đã có động thái “phủ đầu” miHoYo, khả năng cao sẽ đi trước một bước trong cuộc đua ra mắt - ảnh 2

Wuthering Waves đã có động thái “phủ đầu” miHoYo, khả năng cao sẽ đi trước một bước trong cuộc đua ra mắt - ảnh 3

Wuthering Waves bất ngờ xuất hiện trên các hệ thống của hàng trò chơi trong vài ngày vừa qua.

Như vậy, có thể khẳng định lộ trình dự kiến ra mắt của Kuro Games đang “bám” rất chuẩn như dự tính. Trước đó, không ít game thủ bày tỏ sự hoài nghi về khả năng Wuthering Waves có thể ra mắt trước quý 3/2024. Bởi lẽ, 3 phiên bản thử nghiệm CBT của trò chơi này đã ghi nhận khá nhiều vấn đề. Thậm chí, Wuthering Waves vẫn còn chưa được hỗ trợ ngôn ngữ của nhiều thị trường lớn, điển hình như Việt Nam.

Hiện tại, phiên bản đăng ký trước của Wuthering Waves mới chỉ hiện hành ở một vài quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore… Do đó, game thủ Việt vẫn phải thực hiện thao tác chuyển vùng khá phức tạp mới có thể tham gia đăng ký. Dù vậy, tiến độ này vẫn khả quan hơn rất nhiều so với đối thủ Zenless Zone Zero. Được biết, “con út” nhà miHoYo vẫn chưa kết thúc giai đoạn thử nghiệm CBT3, đồng thời, thời gian ra mắt cũng chưa được NPH đưa ra dự kiến.

Wuthering Waves đã có động thái “phủ đầu” miHoYo, khả năng cao sẽ đi trước một bước trong cuộc đua ra mắt - ảnh 4

Trái với đối thủ, Zenless Zone Zero vẫn đang tỏ ra khá chật vật trong giai đoạn thử nghiệm CBT3.

Trước đó, Zenless Zone Zero cũng được đồn đoán sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6 - quãng thời gian trùng khớp với Wuthering Waves. Tuy nhiên, việc xuất hiện sớm trên các hệ thống của hàng đã ngầm khẳng định Kuro Games đang đi trước một bước, đồng thời giành được lợi thế lớn trong việc tiếp cận tệp game thủ ở thời điểm hiện tại.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/wuthering-waves-da-co-dong-thai-phu-dau-mihoyo-kha-nang-cao-se-di-truoc-mot-buoc-trong-cuoc-dua-ra-mat-193240328104430489.htm