Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP được CĐM nói giống một đặc vụ VALORANT

Game 08/03/2024 - 07:53

Màn debut của Sơn Tùng đang nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ Riot.

Tối ngày hôm qua (00:00 ngày 8/3), Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với ca khúc mới “Chúng ta của tương lai”. Đây được coi là tác phẩm cuối cùng của nam ca sĩ, bởi chính anh đã chia sẻ về dự định giải nghệ sau tuổi 30. Nhìn chung, sản phẩm mới của “Sếp” vẫn cực kỳ bắt tai và được đầu tư hình ảnh vô cùng chất lượng. Bằng chứng là chỉ sau 40 phút công chiếu, MV mới đã mang về tới hơn 1 triệu view.

Vừa ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP được CĐM nói giống một đặc vụ VALORANT - ảnh 1

“Chúng ta của tương lai” đang khuấy đảo các BXH âm nhạc lớn, nhỏ chỉ sau vài giờ công chiếu.

Tuy vậy, khi thưởng thức MV của Sơn Tùng thì rất nhiều game thủ Riot lại nhận ra một bóng hình quen thuộc. Cụ thể, ngay trong phân cảnh đầu tiên của MV, nam ca sĩ đã xuất hiện với tạo hình bảnh bao, vest đen “bóng lộn”, tóc tai chải chuốt cực kỳ chỉn chu. Chưa hết, “Sếp” còn cầm trên tay một tấm thẻ đen bí ẩn, được cho là chìa khoá để kích hoạt công nghệ du hành thời gian.

Tất cả những yếu tố này thật trùng hợp, lại giống hệt với tạo hình của nhân vật Chamber trong tựa game VALORANT. Khác hẳn với đa số đặc vụ khác, “quý ông người Pháp” gây ấn tượng mạnh với phong thái lịch thiệp, dùng những tấm thẻ đen quyền lực để dịch chuyển không gian, tham gia giao tranh với sự hào hoa, tao nhã.

Vừa ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP được CĐM nói giống một đặc vụ VALORANT - ảnh 2

Sơn Tùng M-TP có tạo hình quá giống với đặc vụ Chamber của VALORANT.

Tất nhiên, fan hâm mộ không thể bỏ qua chi tiết thú vị này. Ngay khi MV đăng tải, hàng loạt bài đăng so sánh đã xuất hiện tràn lan trên MXH, thu hút sự chú ý của CĐM theo chiều hướng khá tích cực. Thậm chí, nhiều game thủ còn đặt cho “Sếp” nhiều biệt danh hài hước như: “Người Pháp gốc Thái Bình”, “Chamber - moiem”...

Vừa ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP được CĐM nói giống một đặc vụ VALORANT - ảnh 3

Các game thủ VALORANT đang được dịp bàn tán xôn xao về MV mới của Sơn Tùng M-TP theo cách không ngờ tới.

Tất nhiên, tạo hình của Sơn Tùng chỉ là hình mẫu quý ông lịch lãm rất bình thường, có thể bắt gặp ở bất cứ đâu dù là ở trên mạng hay ngoài đời thực. Dù vậy, sự tương đồng này vẫn khiến người xem thích thú, gây ấn tượng mạnh ngay trong những lượt xem đầu tiên.https://gamek.vn/vua-ra-mat-ca-khuc-moi-son-tung-m-tp-duoc-cdm-noi-giong-mot-dac-vu-valorant-178240308101259892.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link