Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ án 2 thi thể xếp chồng thành hình chữ thập gây rúng động Nhật Bản: Thêm nhiều tình tiết được hé lộ

Nhà đất 25/04/2024 - 17:54

Kết quả điều tra của cảnh sát phát hiện nhiều diễn biến quan trọng liên quan đến vụ giết người gây rúng động tại Nhật Bản những ngày qua.

Ngày 16/04 vừa qua, Đài truyền hình Nippon tại Nhật Bản đã đưa tin về việc cảnh sát phát hiện hai thi thể (1 nam, 1 nữ) bên bờ sông ở vùng núi Thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, vùng Kanto.

Cảnh sát cho biết vào thời điểm đến hiện trường, hai thi thể này đang ở trong trạng thái được chồng lên nhau thành hình chữ thập và đặt bên cạnh dòng sông. Ngoài ra, thi thể hai nạn nhân cũng bị trói tay, khuôn mặt bị dán nhiều lớp băng dính, đội túi lên đầu và nhân dạng hoàn toàn bị phá hủy.

Vụ án 2 thi thể xếp chồng thành hình chữ thập gây rúng động Nhật Bản: Thêm nhiều tình tiết được hé lộ - ảnh 1

Hiện trường vụ án sát hại người gây rúng động Nhật Bản

Sau khi điều tra, cảnh sát Nhật Bản xác định được danh tính của thi thể nam giới trong vụ việc là Ryutaro Takarashima (55 tuổi) có hộ khẩu đăng ký tại phường Taito, Tokyo. Trong khi đó, thi thể bên cạnh được cho là một phụ nữ ở độ tuổi từ 40 đến 60 tuổi, có thể là vợ của Takarashima.

Hàng loạt chi tiết được hé lộ

Ngay sau khi sự việc được công bố, Sở cảnh sát Ueno thuộc Sở cảnh sát Tokyo đã tiếp nhận một người đàn ông khoảng 20 tuổi tới đầu thú và tự khai nhận bản thân là người "có liên quan" đến vụ hai thi thể bị đốt cháy tại Nasu. Người đàn ông này cho biết anh ta tên là Ryoken Hirayama (25 tuổi), đang làm việc trong ngành xây dựng ở thành phố Koshigaya, tỉnh Saitama.

Người này khai nhận rằng anh ta đã cho 2 người bạn nhậu thuê xe theo chỉ dẫn của một người được gọi là "đại ca" nhưng không tham gia phạm tội giết người. Đồng thời, một đoạn băng dính và dây dùng để gây án, balo, bằng lái xe và vết máu của nạn nhân nữ cũng được tìm thấy trong chiếc xe của Ryoken Hirayama.

Vụ án 2 thi thể xếp chồng thành hình chữ thập gây rúng động Nhật Bản: Thêm nhiều tình tiết được hé lộ - ảnh 2

Ryoken Hirayama, người ra đầu thú với cảnh sát và cho biết mình có liên quan đến vụ án này

Điều tra của cảnh sát qua camera an ninh cũng cho biết, nạn nhân Ryutaro Takarashima được nhìn thấy dắt xe đạp trên một con đường ở quận Taito, Tokyo vào lúc 21h00 ngày 15/04 (1 ngày trước khi thi thể được phát hiện) rồi sau đó lên một chiếc ô tô màu đen cùng một người phụ nữ.

Tiếp đến Ryutaro Takarashima cùng người phụ nữ này lái ô tô đến Ueno, Tokyo và lái xe về hướng Higashi Shinagawa, phường Shinagawa. Cảnh sát xác định chiếc ô tô màu đen có thể đã đến thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, cách Tokyo 150 đến 200 km vào khoảng 2-3h sáng ngày 16/04.

Lúc này, Ryoken Hirayama đang ở một quán nhậu ở Tokyo. Sau đó, bạn bè của Hirayama cho biết vào lúc 6 giờ sáng ngày 16/04, người này quyết định di chuyển đến nơi làm việc tại tỉnh Saitama.

Vụ án 2 thi thể xếp chồng thành hình chữ thập gây rúng động Nhật Bản: Thêm nhiều tình tiết được hé lộ - ảnh 3

Bãi đậu xe của một cửa hàng tiện lợi ở phường Shinagawa, Tokyo, nơi Ryoken Hirayama khai với cảnh sát rằng anh đã cho hai người quen mượn xe theo chỉ dẫn của một người được gọi là "đại ca"

Khai với cảnh sát, Ryoken cho rằng anh ta không liên quan đến vụ án mà chỉ cho hai người bạn nhậu mượn chiếc xe màu đen của mình theo sự chỉ dẫn của "đại ca". Hirayama cho biết: "Tôi tuyệt đối không thể nêu tên 'đại ca'. Về phần hai người bạn nhậu, chúng tôi thường chỉ gọi nhau bằng biệt danh khi uống rượu và không biết tên thật của nhau".

Cảnh sát xác định có ít nhất 2 người có thể là nghi phạm chính trong vụ sát hại vợ chồng Ryutaro Takarashima. Trong quá trình điều tra, Ryoken Hirayama còn tiết lộ thêm rằng: "Hình như tôi đã nghe ai đó nói rằng 'Nếu muốn đốt xác thì tốt nhất nên đốt ở nơi ít người đến".

Nguồn: ET Today

Nhà đất