Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Giải trí 05/05/2024 - 16:32

Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sức khoẻ trong lúc bầu bí.

Cách đây vài ngày, Võ Hạ Trâm thông báo đã mang thai con thứ 2. Cô cho biết tinh thần và sức khỏe ổn định hơn trước. Cô không bị ốm nghén và ăn nhiều. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đăng tải chiếc bụng tròn lẳn. Cô cho biết bản thân đang ở tháng thứ 4 thai kì. Cô đã tăng gần 3kg: "1 cái đầm, 2 số phận. Mẹ bầu 4 tháng đã tăng 2kg7, vẫn còn năng động lắm ạ". Tuy nhiên, nhan sắc Võ Hạ Trâm khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ bí quyết để có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp trong lúc mang thai chính là duy trì chế độ ă uống dinh dưỡng hợp lí và siêng tập thể dục.

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4 - ảnh 1

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4 - ảnh 2

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4.

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4 - ảnh 3

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4 - ảnh 4

Võ Hạ Trâm đang rất hạnh phúc.

Vào tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh ái nữ đầu lòng tên thân mật là Moon cho ông xã doanh nhân Ấn Độ. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống hôn nhân và hành trình trưởng thành của con gái trên trang cá nhân. Trước đó, Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã đã lên kế hoạch với "đơn đặt hàng" sẽ sinh 5 con. Về vấn đề này, Võ Hạ Trâm hài hước tiết lộ: "Số lượng order đó vẫn còn nhưng nhà sản xuất không chấp nhận, khả năng có hạn".