Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thành Nghị liên tiếp nhận tin vui trong sự nghiệp, được so sánh ngang bằng với Dương Dương

Giải trí 18/05/2024 - 18:09

Trong thời gian ngắn, Thành Nghị nhận được 2 phim đại nam chủ khiến người hâm mộ phấn khích.

Thành Nghị liên tục nhận được phim đại nam chủ

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, sự nghiệp Thành Nghị lên như diều gặp gió khi liên tục nhận được nhiều hợp đồng nhãn hàng xa xỉ và những dự án phim chất lượng. Dù vẫn đang trong quá trình quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên nhưng nam diễn viên đã liên tiếp nhận tin vui mới. 

Theo đó, Trong vòng chưa đầy 1 tháng, Thành Nghị có 2 bộ phim cổ trang công bố chính thức trên 3 nền tảng phát sóng online là Phó Sơn Hải (cổ trang võ hiệp) và Trường An Hai Mươi Tư Kế (cổ trang huyền nghi). Cả 2 bộ phim đều được xác định là đại nam chủ (phim có nội dung xoay quanh nam chính). 

Đây là điều hiếm nam diễn viên nào làm được, nhất là chỉ trong một thời gian ngắn. Có thể thấy định hướng sự nghiệp hiện tại của Thành Nghị vẫn thiên về mảng cổ trang, tham vọng trở thành "bá chủ" thể loại này. 

Thành Nghị liên tiếp nhận tin vui trong sự nghiệp, được so sánh ngang bằng với Dương Dương - ảnh 1 Trong vòng 1 tháng, Thành Nghị nhận được 2 phim đại nam chủ mới.

Thành Nghị bị so sánh với Dương Dương 

Ngay khi thông tin về các dự án phim của Thành Nghị được công bố, netizen đã so sánh nam diễn viên với Dương Dương. Chỉ trong 1 ngày 15/5, Dương Dương cũng ra thông báo mới về 3 bộ phim nam chủ do mình đóng chính là Viện Quân Sẽ Đến Vào Ngày Mai, Phàm Nhân Tu Tiên, Vũ Lâm Linh

Trong đó, phim điện ảnh Viện Quân Sẽ Đến Vào Ngày Mai sẽ ra rạp vào ngày 28/6. Phim tiên hiệp Phàm Nhân Tu Tiên phát hành poster mới. Phim cổ trang võ hiệp Vũ Lâm Linh vừa công bố nam chính là Dương Dương.

Thành Nghị liên tiếp nhận tin vui trong sự nghiệp, được so sánh ngang bằng với Dương Dương - ảnh 2 Ba bộ phim nam chủ do DUowng Dương đóng chính đều tung ra thông báo mới.

Là một trong tứ đại đỉnh lưu của Cbiz, dù vướng phải những tranh cãi về diễn xuất và tình cảm cá nhân nhưng Dương Dương vẫn không hề bị ảnh hưởng về tài nguyên phim ảnh. Tuy nhiên cũng có thể thấy Thành Nghị vô cùng xuất sắc khi có thành tích gần đuổi kịp đồng nghiệp đã nổi tiếng sớm hơn mình thời gian khá dài.