Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ cũ, vợ mới Bằng Kiều hội ngộ, phản ứng quý tử út gây chú ý

Gia đình 11/04/2024 - 17:04

Cách cư xử văn minh giữa Bằng Kiều và người cũ khiến dân tình nể phục.

Vừa về Việt Nam, Trizzie Phương Trinh hội ngộ cùng vợ mới Bằng Kiều. Vợ mới Bằng Kiều thân thiện khi gặp Trizzie Phương Trinh. Con trai út của nam ca sĩ với vẻ mặt mừng rỡ, vui mừng khi gặp lại "bác cả". 

Vợ cũ, vợ mới Bằng Kiều hội ngộ, nhan sắc "một 9, một 10"

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vội vã trở về vội vã ra đi. Ở Hà Nội đúng 1 ngày rưỡi và đã làm những việc cần làm, gặp những người cần gặp. Cảm ơn Mai Linh đã đưa Benly đến khách sạn thăm mama Trinh và tặng quà cho mama Trinh nữa. 

Vợ cũ, vợ mới Bằng Kiều hội ngộ, phản ứng quý tử út gây chú ý - ảnh 1 Vừa về Việt Nam, Trizzie Phương Trinh hội ngộ cùng vợ mới Bằng Kiều. 

Vì thời gian không có nên chẳng đi tung tăng được với 2 mẹ con nên đành hẹn tại hotel lúc mình đang makeup để dự thảm đỏ. Đó là lý do tại sao mặt mình hơi loè loẹt là vậy. Hẹn 2 mẹ con dịp khác sẽ tung tăng khắp phố phường nhe. Cảm ơn ông bạn Bằng Kiều và các bà chị chồng cũ đã đến tham dự đêm ra mắt bộ phim". 

Vợ chồng Bằng Kiều đến chúc mừng Trizzie Phương Trinh trong dự án phim điện ảnh mới. Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Quá ngưỡng mộ bạn. Giàu lòng nhân ái, vị tha và ấm cúng. Chúc gia đình bạn luôn khỏe và hạnh phúc.

- Em thật ngưỡng mộ chị. Nhân cách chị quá tuyệt vời, một người phụ nữ người, người mẹ rất bao dung.

- Cảm phúc cách cư xử văn minh của anh chị.

Vợ cũ, vợ mới Bằng Kiều hội ngộ, phản ứng quý tử út gây chú ý - ảnh 2 Cách cư xử văn minh giữa Bằng Kiều và người cũ khiến dân tình nể phục.

Vợ mới Bằng Kiều yêu thương con riêng của chồng 

Mặc dù chia tay đã lâu nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Thậm chí, vợ mới - vợ cũ Bằng Kiều rất thân thiết với nhau. Không chỉ thân thiết, vợ mới của Bằng Kiều yêu thương con riêng của chồng hết mực. 

Vợ cũ, vợ mới Bằng Kiều hội ngộ, phản ứng quý tử út gây chú ý - ảnh 3  Nhan sắc cả 2 được nhận xét "một 9, một 10".

Trizzie Phương Trinh còn tiết lộ, Mai Linh (vợ mới của Bằng Kiều) còn là "big fan" của Kenzi. Cách xa về mặt địa lý nhưng Bằng Kiều luôn kết nối với các con qua mạng Internet. Chính vì thế, dù có khoảng cách về mặt địa lý nhưng tình cảm mọi người dành cho nhau luôn đong đầy.

Xem thêm clip: Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình trạng của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện