Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao Martinez nhận 2 thẻ vàng nhưng không bị đuổi khỏi sân?

Thế giới 19/04/2024 - 06:30

Rạng sáng 19/4, thủ môn người Argentina nhận 2 thẻ vàng nhưng vẫn cùng Aston Villa đánh bại Lille 4-3 ở loạt luân lưu để ghi danh vào bán kết Conference League.

Trong trận gặp Lille, Emiliano Martinez nhận một thẻ vàng vì lỗi câu giờ trong hiệp một. Sang đến loạt luân lưu, thủ môn này tiếp tục nhận một thẻ vàng vì không đứng đúng vị trí chờ của thủ môn và có hành động khiêu khích CĐV.

Tuy nhiên, "Dibu" vẫn không bị đuổi khỏi sân. Thủ môn người Argentina tỏa sáng rực rỡ với 2 tình huống cản luân lưu xuất sắc, qua đó giúp Aston Villa giành vé vào bán kết Conference League với chiến thắng 4-3 ở loạt luân lưu.

Theo SportbibleExpress, khi hai đội bước vào loạt luân lưu, thẻ phạt sẽ được tính lại từ đầu. Do đó, Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân.

Vì sao Martinez nhận 2 thẻ vàng nhưng không bị đuổi khỏi sân? - ảnh 1

Dibu nhận thẻ vàng thứ 2 ở loạt luân lưu.

"Nghệ thuật hắc ám" của thủ môn người Argentina một lần nữa phát huy hiệu quả. Anh liên tục nhảy múa trước khi bước vào cầu môn để đối mặt với đối thủ. Sau khi cản được cú đá đầu tiên của Bentaleb, nhà vô địch World Cup còn không ngần ngại quay về phía sau, nơi có đám đông CĐV Lille để chế giễu.

Đại diện Ligue 1 chỉ còn biết tự trách, khi đã dẫn 2-0 đến tận phút 86. Song, Aston Villa có bàn thắng ở phút 87 để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công Matty Cash. Lúc này, kết quả sau hai lượt trận đã là 3-3, buộc hai CLB phải thi đấu thêm hiệp phụ.

Lille và Aston Villa bất phân thắng bại trong hai hiệp phụ, để rồi phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu.

Cuối cùng, Aston Villa giành chiến thắng kịch tính nhờ sở hữu một trong những thủ môn có tâm lý vững cùng khả năng bắt phạt đền hàng đầu thế giới, Emiliano Martinez.

Lần đầu tiên sau 42 năm, CĐV Aston Villa lại được chứng kiến đội bóng con cưng góp mặt ở vòng bán kết một giải đấu cúp châu Âu. Với phong độ hiện tại, "The Villains" hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu cấp châu lục đầu tiên kể từ chức vô địch European Cup (tiền thân Champions League) ở mùa giải 1981/82.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.