Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bảo Anh lần đầu chia sẻ ảnh con gái lúc 5 ngày tuổi, khoe vóc dáng lúc mới sinh con

Giải trí 01/05/2024 - 23:44

Từ sau khi công khai chuyện có con, Bảo Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con gái.

Mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô và con gái thời điểm mới sinh. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Ở đây không có sự hoàn hảo. Ở đây chỉ có rất nhiều tình yêu thương. Misumi 5 ngày tuổi và má mi của cô ta. Happy lễ 30-4 và 1/5 ạ". Trong ảnh là khoảnh khắc Bảo Anh đang ôm chặt con gái nhỏ trong tay vô cùng ngọt ngào.

Bảo Anh lần đầu chia sẻ ảnh con gái lúc 5 ngày tuổi, khoe vóc dáng lúc mới sinh con - ảnh 1

Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội đã nhận được vô số lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Ai cũng xuýt xoa vì cô bé vô cùng đáng yêu, dễ thương. Không chỉ vậy, nhiều người cũng bất ngờ vì vóc dáng thon thả của Bảo Anh thời điểm mới sinh em bé. Chỉ sau 5 ngày sinh con nhưng Bảo Anh đã vô cùng thon thả.

Trước đó, Bảo Anh cũng lần đầu chia sẻ về việc mình "trượt tay" khi đăng ảnh con gái. 

"Tôi có 2 tài khoản, trong đó có 1 tài khoản dành cho bé mà tôi đã lập từ lúc bé sinh ra nhưng để ở chế độ riêng tư. Hai tài khoản đó có kết nối với nhau, lúc bé biết đi thì tôi vui quá nên đăng clip lên tài khoản riêng tư của bé nhưng nó lại lỡ 'dính' (đăng kèm) luôn ở tài khoản của tôi. Tôi cứ tưởng là không sao nhưng mà qua ngày hôm sau thì thấy mọi người rần rần, lỡ tay trượt thì mình công bố luôn vậy vì đó cũng là một niềm vui của tôi", Bảo Anh chia sẻ.

Có thể thấy, cũng như bao bà mẹ bỉm sữa, Bảo Anh cũng muốn lưu giữ những hình ảnh đáng yêu của con và thường xuyên khoe lên mạng xã hội.