Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vì sao kẻ leak ảnh của Jennie Blackpink sẽ khó bị bắt?

Giải trí 06/10/2022 - 03:49

Một cựu phóng viên Hàn Quốc đã giải thích lý do YG Entertainment chắc chắn gặp khó khăn trong việc tìm ra kẻ rò rỉ những bức ảnh riêng tư của nữ thần tượng sau khi đưa ra thông báo khởi kiện.

Gần đây, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho, người chuyên đưa tin về những ngôi sao nổi tiếng và scandal của làng giải trí Hàn Quốc, đã chia sẻ một video mới thông qua kênh Youtube riêng về vấn đề đang gây tranh cãi gần đây liên quan đến việc hình ảnh riêng tư của thành viên Jennie Blackpink bị rò rỉ trên mạng.
Vì sao kẻ leak ảnh của Jennie Blackpink sẽ khó bị bắt? - ảnh 1
Trong video này, Lee Jin Ho giải thích lý do tại sao Jennie và công ty quản lý của nữ thần tượng sẽ khó xác định chính xác nơi leak ảnh hoặc ai là người bị rò rỉ ảnh của Jennie: “Dường như những bức ảnh riêng tư đã bị rò rỉ. Nhưng chúng ta không rõ liệu những bức ảnh đó có bị hack hay cố tình bị leak ra ngoài sau khi được chia sẻ với bạn bè của Jennie hay không. Phần quan trọng nhất là liệu điện thoại của Jennie có thật sự bị hack hay không. Nhưng hình như ngay cả bản thân Jennie cũng không biết”.
Vì sao kẻ leak ảnh của Jennie Blackpink sẽ khó bị bắt? - ảnh 2
Anh tiếp tục: "Bởi vì kẻ leak ảnh đề cập đến Lee (một người bạn chung của Jennie và V), nên tôi nghĩ rằng những bức ảnh có thể bị rò rỉ thông qua người này. Vì sau đó, Jennie đã hủy theo dõi người này trên tài khoản Instagram cá nhân, thậm chí chặn tất cả người theo dõi tài khoản".
Về khả năng bắt được kẻ đứng sau vụ leak ảnh, Lee Jin Ho nhận định đây sẽ là việc rất khó khăn vì những vụ rò rỉ được thực hiện thông qua các nền tảng khác nhau và sẽ có vấn đề trong việc thu thập thông tin từ chính nền tảng đó. Thậm chí dù có gửi khiếu nại, cũng không cách nào để biết tài khoản đăng ảnh là ai.
Vì sao kẻ leak ảnh của Jennie Blackpink sẽ khó bị bắt? - ảnh 3