Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Văn Toàn để lộ cách xưng hô với Hòa Minzy giữa lúc được ghép đôi, dân tình ngã ngửa

Gia đình 10/04/2024 - 15:56

Văn Toàn xưng hô với Hòa Minzy ra sao giữa lúc được nhiều khán giả ''đẩy thuyền''?

Mối quan hệ giữa Văn Toàn và Hòa Minzy được đông đảo netizen quan tâm, nhiệt tình “đẩy thuyền” cả hai đến với nhau. Gần đây, cả hai cùng tham dự đám cưới của Quang Hải và có tương tác thân thiết như lên sân khấu song ca với nhau. Chú rể còn hài hước khen Hòa Minzy và Văn Toàn “đẹp đôi đấy!”. 

Dù dân tình ghép đôi rất nhiệt tình nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Bên dưới một bài đăng gần đây của Hòa Minzy, Văn Toàn còn tình cờ để lộ cách xưng hô khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Văn Toàn để lộ cách xưng hô với Hòa Minzy giữa lúc được ghép đôi, dân tình ngã ngửa - ảnh 1 Văn Toàn xưng hô theo kiểu bạn bè thân thiết với Hòa Minzy.

Cụ thể, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp bức xúc lên tiếng khi bị nói “mâm nào cũng có mặt”. Để lại bình luận dưới bài viết của cô, Văn Toàn hài hước trêu: “Thôi má. Mới hôm qua nói là, dạo này tôi ít chia sẻ ‘bạn đang nghĩ gì’ rồi mà”

Qua cách xưng hô của Văn Toàn, phần nào thấy được mối quan hệ thân thiết giữa hai người và đây là cách gọi nhau phổ biến ở những người bạn đã gắn bó nhiều năm. Trước đó, tại đám cưới của Quang Hải, Văn Toàn đã phủ nhận việc là một cặp với Hòa Minzy: “Không, không bao giờ”. 

Văn Toàn để lộ cách xưng hô với Hòa Minzy giữa lúc được ghép đôi, dân tình ngã ngửa - ảnh 2 Văn Toàn và Hòa Minzy nhiệt tình góp vui tại đám cưới của Quang Hải.

Khi nói về người bạn thân đã chơi chung 10 năm qua, nam cầu thủ đã nhận xét: "Đối với mình, Hoà Minzy là người bạn rất vui vẻ, nhiệt tình, cảm thấy hơi điên một chút nhưng cô ấy là người sẵn sàng vì bạn bè cô ấy quen làm tất cả mọi thứ, tặng quà rất nhiều".

Văn Toàn để lộ cách xưng hô với Hòa Minzy giữa lúc được ghép đôi, dân tình ngã ngửa - ảnh 3 Văn Toàn và Hòa Minzy chơi thân với nhau được 10 năm.

Dù thường xuyên bị ghép đôi với nhau nhưng Hòa Minzy và Văn Toàn vẫn thoải mái đi chung, gặp nhau mỗi khi có thời gian và không vì những màn gán ghép ảnh hưởng đến tình bạn. Được biết, cả hai chơi với nhau từ hồi Hòa Minzy còn hẹn hò với Công Phượng.

Văn Toàn để lộ cách xưng hô với Hòa Minzy giữa lúc được ghép đôi, dân tình ngã ngửa - ảnh 4 Cả hai không quá quan tâm đến những màn ghép đôi sau khi phủ nhận chuyện hẹn hò.