Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My

Phái đẹp 09/12/2022 - 07:50

Ở tuổi 60, diễn viên Diễm My vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc và vóc dáng thanh tân. Khi dạo chơi tại Paris trong tiết trời lạnh giá, người đẹp sử dụng áo cổ lọ phối cùng loạt trang phục vải tweed và bốt liền quần để tạo nên những outfits ấm áp và thời thượng

Là người đẹp thế hệ 6X nhưng cho đến hiện tại Diễm My vẫn trẻ trung trong mắt công chúng nhờ cách ăn mặc trẻ trung, thời thượng. Phong cách thời trang tối giản, sang trọng và thanh lịch được chị duy trì ổn định trong hơn chục năm qua.

ADVERTISEMENT

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chưng diện trong tiết trời lạnh giá của kinh đô thời trang Paris, “nữ hoàng ảnh lịch” chọn outfit all black khi phối áo cổ lọ, chân váy xếp ly dáng xòe cùng áo khoác vải tweed đồng điệu.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 2

Các món phụ kiện giày da, găng tay da của Dior không chỉ giúp Diễm My giữ ấm khi thăm Bảo tàng Louvre mà còn tôn thêm nét cổ điển, thanh lịch.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 3

Diễm My trông trẻ trung và thời thượng khi phối áo lửng và chân váy vải tweed. Điểm đáng chú ý là chị đã nhanh chóng cập nhật Pantaboots vào tủ giày của mình. Pantaboots là kiểu bốt (boots) liền quần của Balenciaga được nhiều ngôi sao thế giới chưng diện trong thời gian qua như Kim Kardashian, Julia Fox…

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cùng với Pantaboots, người đẹp phối trang phục cùng găng tay dài của Balenciaga để giữ ấm và làm đẹp đồng điệu.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Diễm My nổi bật trên phố với trang phục màu tím, được kết hợp nhiều sắc độ tạo hiệu ứng thị giác với các nắp túi tạo điểm nhấn đối xứng.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 6

Phụ kiện màu vàng ánh kim giúp tăng thêm vẻ thời thượng cho outfit từ vải tweed (dạ) vốn rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bộ cánh bằng vải tweed màu trắng đậm chất nữ tính khi phối giữa áo vest cùng chân váy chữ A xòe nhẹ. Diễm My thả dáng mềm mại khi đến cầu Alexandre III – một trong những điểm đến nổi tiếng hàng đầu tại Paris, có lịch sử hơn 120 năm.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 8

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Áo cổ lọ màu trắng tiếp tục đồng hành cùng người đẹp khi đến Khải Hoàn Môn. Chị phối áo cùng đầm vest màu vàng ánh kim và Pantaboots màu n.ude.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mẫu túi Delvaux của Diễm My thuộc phiên bản giới hạn của Chanel, chỉ có 10 chiếc trên thế giới.

Chia sẻ suy nghĩ về tuổi tác khi bước sang tuổi 60, nữ diễn viên cho biết với nỗi sợ vô hình về tuổi tác – khi đã hiểu đó là quy luật không thể thay đổi thì sẽ không còn phải bận lòng; và mỗi người phụ nữ đều có thể chọn làm cho tâm hồn mình tươi trẻ để sống hạnh phúc hơn.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 11

Đầm dạng vest họa tiết răng sói phối hai màu xanh và đen được Diễm My mix cùng nhiều chuỗi vòng cổ. Thiết kế tông màu lạnh nhưng cũng rất nổi bật trên đường phố nhờ những chi tiết ánh nhũ đen được phối hài hòa vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo họa tiết cho nền vải.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Diễm My cho biết loạt trang phục chị diện trong chuyến đi này đều của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chị mang theo nhiều phụ kiện như kính, giày, túi, hoa tai, vòng cổ của các nhà mốt hàng hiệu như Chanel, Dior, Gucci, Balenciaga… để mix & match. Áo cổ lọ, bốt liền quần và găng tay dài là những món đồ giúp chị giữ ấm cơ thể khi nhiệt độ giảm sâu mà vẫn có vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt.

Balenciaga và Kim Kardashian: đã đến lúc chấm dứt những trò đùa quá trớn

Có thể nói, khả năng một "cây đại thụ" có tuổi đời trăm năm như Balenciaga vướng vào sự cố "mười mươi" như này gần như bằng 0, chỉ trừ khi họ muốn như thế. Rốt cuộc mục tiêu của Demna là gì khi sẵn sàng đ.ánh đổi những "con át chủ bài" như Kim K, Bella Hadid, Kylie Jenner vẫn là câu hỏi gây "ức chế" nhất hiện nay.

Balenciaga và Kim Kardashian: đã đến lúc chấm dứt những trò đùa quá trớn

"Mất Kim Kardashian sẽ là một cú sốc lớn nhưng Balenciaga vẫn là một thương hiệu tỷ đô. Và các thương hiệu tỷ đô rất khó bị phá hủy", cây bút Danny Parisi của Glossy viết.

ADVERTISEMENT

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Với Balenciaga, nữ hoàng thị phi Kim Kardashian là mảnh ghép còn thiếu trong vũ trụ thời trang bất thường của mình.

Trong lúc Kanye West chật vật tìm hướng đi mới cho sự nghiệp hậu ly hôn thì Kim Kardashian từng bước hoàn thành tâm nguyện "ưu tiên hạnh phúc của bản thân" bằng một cuộc sống trong mơ cùng danh hiệu tỷ phú.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 14

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 15

Đế chế 1,8 tỷ đô của Kim không chỉ được vun đắp bởi hai thương hiệu tự làm chủ mà còn nhờ vào bản hợp đồng với "ông lớn" Balenciaga.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chiến dịch quảng cáo sử dụng hình ảnh trẻ em cùng sản phẩm gợi liên tưởng tới BDSM của Balenciaga đang bị công kích nặng nề.

Mỗi nhà mốt đều gắn với một gương mặt đại diện, đối với Balenciaga đó chính là Kim Kardashian. Người ta từng mơ tới viễn cảnh siêu mẫu Kim là người đồng thiết kế với thương hiệu Tây Ban Nha, nhưng có lẽ scandal "n.óng b.ỏng tay" lần này đã thay Balenciaga tiễn "vệ nữ" Kim đi một đoạn.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 18

Sau chuỗi ngày bị "réo tên", Kim cho biết cô đang xem xét lại mối quan hệ với thương hiệu.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Bài viết của nữ nghệ sĩ nhận về gần 130.000 like và 12.000 retweet sau 4 ngày đăng tải lên Twitter. Cô nàng bị chỉ trích vì lên tiếng muộn.

Bất bình thường, bản lĩnh và không ngại tai tiếng là điều kiện cần và đủ để Kim Kardashian và Balenciaga "hữu xạ tự nhiên hương" trở thành mối quan hệ hơn cả hai chữ "hợp tác".

ADVERTISEMENT

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 20

Tạo hình gây sốc của Kim Kardashian tại thảm đỏ Met Gala.

Chỉ cần quấn đầy băng keo, phủ phục thân mình với tạo hình "vô diện", Kim và những sáng tạo điên rồ của Demna đều khiến tất thảy phải bình phẩm. Qua nhiều lần như thế, Kim K không chỉ "đút gọn" vài trăm triệu đô vào ví Balenciaga mà còn là người duy nhất biến giấc mộng không ai dám mơ của nhà mốt thành hiện thực.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 21

Mới đây, Kim Kardashian đã chứng minh động thái "dứt áo ra đi" của mình đối với Balenciaga giống như bài đăng Twitter (27.11.2022) bằng cách từ chối xuất hiện trong sự kiện và bỏ trang phục của nhà mốt.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Các tín đồ hàng hiệu đua nhau đốt, cắt đồ của Balenciaga.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 23

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Đây không phải là lần đầu tiên Balenciaga làm dấy lên làn sóng phẫn nộ bởi cách một thương hiệu thời trang dùng truyền thông để leo lên top #1 tìm kiếm. Người ta không thích Balenciaga nhưng người ta vẫn nhắc về túi rác, giày rách giá nghìn đô. Chỉ khác là lần này nhãn hàng Tây Ban Nha đã để vuột mất "vệ nữ" của riêng mình.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Chiếc móc khóa gây tranh cãi của Prada khi mang nét tương đồng với người da màu.

Không sai khi nói Balenciaga dưới trướng Kering Group đang viết nên một màn kịch đương đại. "Người anh em" có tên Gucci cũng từng liên quan tới vấn đề về sắc tộc và nhân quyền trong các BST của mình. Nhưng rồi kết quả cho thấy, cả Gucci lẫn Balenciaga đều là thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 26

Hình ảnh "xấu xí" của làng thời trang hoa mỹ.

Dolce & Gabbana là một ví dụ điển hình khác về việc đứng lên từ vũng lầy. Dù bị chỉ trích vì phân biệt chủng tộc - ủng hộ quảng cáo phụ nữ Trung Quốc không thể ăn pizza, thương hiệu này vẫn có thể "sinh lời" và tiếp tục tạo ra mối quan hệ tích cực với các ngôi sao.

Tuyệt chiêu phối áo cổ lọ đẹp và sang của Diễm My - ảnh 27

ADVERTISEMENT

Làn sóng tẩy chay Balenciaga vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bê bối không chỉ dừng lại ở việc ảnh hưởng đến danh tiếng mà còn lan sang mối quan hệ của thương hiệu với các ngôi sao top đầu như Kim Kardashian.

Kylie cần người dìu vì mặc đầm bó Kylie Jenner thu hút ánh nhìn bởi vòng eo nhỏ sau sinh trong bộ đầm Mugler đuôi cá đen quyến rũ. Cô phải cần tới 2 người dìu mới có thể di chuyển. Page Six đưa tin nhiều sao hạng A đã có mặt tại sự kiện khai...

Chia sẻ