Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang Trần nói về ''bài học xương máu'', dân tình nghĩ ngay đến Nam Em?

Gia đình 10/04/2024 - 21:40

Trang Trần nói gì mà khiến dân tình cho rằng đang nhắc đến Nam Em?

Giữa lúc công việc ổn định tại Việt Nam, Trang Trần quyết định dẫn theo con gái sang Mỹ để gia đình được đoàn tụ và sẵn sàng bắt đầu làm quen cuộc sống mới, công việc mới ở xứ người. 

Ngoài những bài đăng chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài, mới đây, Trang Trần gây chú ý khi đăng tải bài viết về câu chuyện của bản thân trong quá khứ cũng như nhắn nhủ đến một nhân vật. 

Cụ thể, cựu người mẫu viết: “... Cấm không cho em chơi Facebook coi như mì không có úp mà ăn. Rút kinh nghiệm em ơi. Chịu khó im lặng rồi quay trở lại đi hát, show nhỏ cũng được. Mọi người còn yêu thương nhé”. 

Trang Trần nói về ''bài học xương máu'', dân tình nghĩ ngay đến Nam Em? - ảnh 1 Trang Trần có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Trang Trần còn cho biết, sau lần đó, cô đã rút kinh nghiệm và thay đổi để không tái phạm, gây ảnh hưởng đến công việc. 

Bài đăng của Trang Trần thu hút nhiều netizen quan tâm và bình luận rôm rả. Có người đồng tình với chia sẻ của cựu người mẫu vì cho rằng nên kiểm soát lời nói, hành động, đặc biệt là khi lên mạng xã hội để tránh bị sai phạm, vừa gây ảnh hưởng người khác vừa ảnh hưởng chính mình. 

Trang Trần nói về ''bài học xương máu'', dân tình nghĩ ngay đến Nam Em? - ảnh 2 Nhiều netizen cho rằng, bài đăng của Trang Trần đang muốn đề cập đến Nam Em.

Dù cựu người mẫu không nhắc cụ thể tên ai trong bài đăng nhưng nhiều netizen đoán ra được nhân vật mà cô muốn nói đến là Nam Em. Trùng hợp, ngày 9/4 vừa qua, nữ ca sĩ 9X đã lên Sở Thông Tin và Truyền thông TP.HCM làm việc lần thứ hai theo giấy triệu tập. Sau buổi làm việc, Nam Em bị xử phạt hành chính. 

Tối 16/3 vừa qua, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã livestream và bất ngờ trèo ra ban công lúc nửa đêm. Hành động này được cho là nguy hiểm, gây ảnh hưởng lớn nhiều người theo dõi theo hướng không mấy tích cực.