Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trần Triết Viễn nên duyên cùng ''tiểu Lưu Diệc Phi''

Giải trí 25/04/2024 - 06:25

Trần Triết Viễn liên tiếp được đóng chính những dự án do IQIYI sản xuất, khả năng bộ phim mới của anh sắp tới sẽ hợp tác cùng ''tiểu Lưu Diệc Phi''.

Trần Triết Viễn nên duyên cùng "Tiểu Lưu Diệc Phi" 

Hậu Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi và sự nghiệp của Trần Triết Viễn thăng hạng thấy rõ, nhận được nhiều quan tâm của công chúng và giới truyền thông, cũng như tài nguyên phim ảnh, thời trang gia tăng đáng kể. 

Không lâu sau khi dự án chuyển thể Cây Ô Liu Màu Trắng đóng máy, theo nhiều blogger đưa tin, có khả năng tháng 6 tới, Trần Triết Viễn sẽ nhập đoàn phim mới, vẫn tiếp tục là một tác phẩm do IQIYI sản xuất thuộc thể loại cổ trang, có tên Oản Tâm Ký, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Nhuệ Bân (tác phẩm tiêu biểu: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Ninh An Như Mộng, Tích Hoa Chỉ...). 

Trần Triết Viễn nên duyên cùng ''tiểu Lưu Diệc Phi'' - ảnh 1 Rộ tin Trần Triết Viễn nên duyên cùng "tiểu Lưu Diệc Phi" - Vương Sở Nhiên.  

Đáng lưu tâm, nếu "chiếc ghế" nam chính gần như đã chắc chắn thuộc về "Thái tử IQIYI" Trần Triết Viễn, thì vị trí nữ chính chưa đàm phán xong. Được biết, hiện tại đoàn làm phim đang tiếp cận Vương Sở Nhiên, một trong những hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. 

"Tiểu Lưu Diệc Phi" sở hữu nhan sắc xinh lung linh, khí chất minh tinh đầy cuốn hút, luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện hay đứng chung thảm đỏ, khung hình với các ngôi sao nữ khác, Bạch Lộc, Điền Hi Vi... từng là hai trong nhiều "nạn nhân" của Vương Sở Nhiên. 

Trước thông tin Trần Triết Viễn có thể sẽ kết đôi cùng Vương Sở Nhiên trong phim mới, xuất hiện không ít tranh cãi trái chiều, có người nhiệt tình ủng hộ, cảm thấy đây là một màn nên duyên khá ấn tượng khi cả hai đều là trai tài gái sắc, cũng có netizen lại cho rằng ngoại hình Trần Triết Viễn không phù hợp đóng cổ trang, không nên đóng dự án này. 

Bên cạnh đó, vì hiện tại Vương Sở Nhiên vẫn đang ghi hình cho một bộ cổ trang khác là Phong Ảnh Nhiên Mai Hương, nên chưa chắc "tiểu Lưu Diệc Phi" nhận đóng tiếp Oản Tâm Ký. Người hâm mộ nữ diễn viên cho biết sẽ chờ thông tin chính thức từ phía NSX. 

Trần Triết Viễn nên duyên cùng ''tiểu Lưu Diệc Phi'' - ảnh 2 Tạo hình xinh đẹp của Vương Sở Nhiên ở Phong Ảnh Nhiên Mai Hương.  Trần Triết Viễn nên duyên cùng ''tiểu Lưu Diệc Phi'' - ảnh 3 Trần Triết Viễn thăng hạng sự nghiệp hậu Vụng Trộm Không Thể Giấu, hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, thế nhưng, những dự án sau đó của anh là Lang Quân Không Như Ý và Tiên Kiếm 4 đều không tạo được tiếng vang.