Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chỉ một hành động nhỏ của Faker, fan T1 biết rằng điều tệ nhất sau trận thắng G2 đã đến

Game 18/05/2024 - 09:16

Faker có một hành động nhỏ nhưng khiến fan càng thêm lo lắng sau trận gặp G2.

Trong cuộc đối đầu với G2 Esports thuộc khuôn khổ nhánh thua MSI 2024, T1 có lần hiếm hoi sau một quãng thời gian rất dài bị đánh giá thấp hơn đại diện đến từ LEC. Tuy nhiên, điều này thực tế là có cơ sở, khi T1 đã cho thấy họ gặp khó với meta swap lane như thế nào. Trong khi đó, G2 với bể tướng rộng và không e ngại những lượt cấm chọn đột biến, đã thể hiện tốt hơn hẳn ở các trận trước dó. Tuy nhiên, cuối cùng, T1 vẫn là đội mỉm cười và tỉ số thậm chí khiến nhiều người bất ngờ: 3-0 cho Á quân LCK Mùa Xuân 2024.

Chỉ một hành động nhỏ của Faker, fan T1 biết rằng điều tệ nhất sau trận thắng G2 đã đến - ảnh 1

T1 vượt qua G2 với tỉ số nằm ngoài dự đoán của phần lớn cộng đồng LMHT

Nhưng thực tế, nếu nhìn tổng thể trận đấu, có thể nói Faker và các đồng đội đã thi đấu tốt hơn hẳn. Trừ ván 3 thực sự hơi khớp, còn lại T1 đều gần như là đội dẫn dắt lối chơi từ đầu đến cuối. Thậm chí, nếu T1 thi đấu cẩn trọng hơn ở cuối ván 2 cũng như G2 không có một Draven quá "khủng" trong tay Hans sama, họ có lẽ đã không cần pha backdoor của Faker để kết thúc ván đấu đầy kịch tính.

Chỉ một hành động nhỏ của Faker, fan T1 biết rằng điều tệ nhất sau trận thắng G2 đã đến - ảnh 2

Faker đã tỏa sáng ở ván 2 với pha backdoor kịp thời mang chiến thắng về cho T1

Dù vậy, T1 thực sự có lẽ đã phải đánh đổi nhiều thứ, nhất là ở vị trí của Faker. Cụ thể, trong một đoạn clip ngắn ngay sau khi vừa giành chiến thắng, Faker và các đồng đội di chuyển vào bên trong phòng chờ và hình ảnh Faker liên tục lắc cánh tay phải không qua nổi mắt người hâm mộ. Rõ ràng, thông tin về việc Faker chưa thực sự bình phục chấn thương có lẽ đã được xác nhận. Bản thân Faker có thể đôi lúc phải nén đau để chinh chiến cùng các đồng đội tại MSI năm nay. Điều đó có thể giải thích cho việc anh chưa thực sự có những màn thể hiện "max ping" tại giải đấu ở Thành Đô.

Hành động xoay tay phải liên tục của Faker dù chỉ ở một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng vẫn khiến fan lo lắng

Phía trước T1 vẫn còn 2 đối thủ cực mạnh, thậm chí là mạnh nhất mà T1 có thể đối đầu. BLG đã đánh bại T1 ở lần đối đầu gần đây. Nhưng nếu Faker và các đồng đội có thể tập trung tối đa, khắc phục sai sót ngay trong ván đấu, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả khả quan. Nhất là mới đây, BLG đã để lộ rất nhiều điểm yếu sau trận thua Gen.G ở chung kết nhánh thắng.https://gamek.vn/chi-mot-hanh-dong-nho-cua-faker-fan-t1-biet-rang-dieu-te-nhat-sau-tran-thang-g2-da-den-178240517193540241.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link