Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đời sống 19/04/2024 - 16:49

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ không ít người từ "vịt con" xấu xí hóa thành "thiên nga" lộng lẫy, giúp cuộc đời bước sang trang mới. Cùng điểm qua TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

1. Phan Thị May

Sinh ra với ngoại hình nhiều khuyết điểm: gò má cao, mặt hốc hác,...Phan Thị May sống khép mình, tự ti về gia cảnh nghèo khó, ngoại hình xấu xí nên ít xuất hiện ở những chỗ đông người. Sau khi tham gia Hành trình Lột xác của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và trải qua hàng loạt cuộc đại phẫu: hạ gò má, nắn chỉnh hàm hô, nâng mũi…, Phan Thị May đã "lột xác" ngoạn mục, sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo, không thua kém bất kỳ Hotgirl nào.

TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - ảnh 1

2 cô nàng lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ từng gây xôn xao khắp cõi mạng

2. Cao Thị Lan

Cao Thị Lan - cô gái đến từ vùng quê nghèo Nghệ An luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình xấu xí: Hàm hô nặng, mũi tẹt, mặt hốc hác,…Cô bị rất nhiều bạn bè chê cười, chế giễu. Nộp hồ sơ tham gia Hành trình lột xác của Thẩm mỹ viện Kangnam và may mắn câu chuyện của cô thuyết phục ban giám khảo. Trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật chỉnh hình, hiện tại Lan có ngoại hình xinh đẹp, vui vẻ, yêu đời, cơ hội công việc mới đang chờ đón phía trước.

3. Vũ Thị Hằng

Cô gái 23 tuổi Vũ Thị Hằng không may gặp tai nạn khiến mũi hỏng, gò má dập, khiến khuôn mặt lệch, mất cân đối và vùng mắt bị chùng, sụp xuống. Hằng đã hai lần chỉnh sửa để "cứu" lại gương mặt nhưng chiếc mũi vẫn bị co rút, lệch vách ngăn gây mất thẩm mỹ. Lần thứ 3 đánh cược niềm tin vào bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trải qua phẫu thuật 6 dịch vụ – thực hiện trong 2 lần đại phẫu, giờ đây Vũ Thị Hằng đã sở hữu ngoại hình như ý, giúp cô tự tin hơn trong cuộc sống.

TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - ảnh 2

Hành trình Lột xác như mở ra cuộc sống mới cho các thí sinh

4. Trần Ngọc Sang

Hành trình lột xác là cơ hội để Sang thoát khỏi hình hài nam giới và tìm lại chính mình. 12 tiếng thực hiện, 30 ngày hồi phục là bước ngoặt giúp Sang như được "tái sinh" lần nữa và được sống đúng với giới tính của mình.

5. Trần Minh Hoàng

Tự ti về chiếc "mặt méo", Hoàng nung nấu ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu. Sau khi tìm hiểu và đăng ký Hành trình Lột xác, cậu may mắn lọt top những thí sinh được thực hiện phẫu thuật miễn phí. Thay đổi ngoại hình sau loạt dịch vụ, từ anh chàng Dancer mặt méo, kém tự tin, Minh Hoàng đã "lột xác" ngoạn mục như idol Hàn Quốc khiến không ít người ngạc nhiên. Minh Hoàng còn cho biết giờ đây cậu cảm thấy tự tin giao tiếp hơn, đồng thời cũng có nhiều thăng tiến trong công việc

TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - ảnh 3

Màn lột xác của Minh Hoàng và Quế An từng gây sốc dư luận vì quá thành công

6. Ngô Quế An

Đam mê diễn xuất, mong ước theo học sân khấu điện ảnh nhưng nhiều người cười cợt chế giễu An vì ngoại hình xấu xí. Không cam chịu số phận, cô nàng quyết định tham gia chương trình thẩm mỹ miễn phí của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau cuộc "Lột xác", cô nàng Ngô Quế An thay đổi hoàn toàn, tự tin theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

7. Trần Thu Hiền

Khuyết điểm mặt móm, hàm lệch, mũi thấp… khiến Hiền từng là nạn nhân của sự miệt thị, chê bai. Mong ước được thay đổi ngoại hình chưa bao giờ dập tắt, Hiền tham gia chương trình Hành trình Lột xác, được các bác sĩ thăm khám và thực hiện miễn phí 3 cuộc đại phẫu vô cùng đỉnh cao. Cô được cắt mí, nâng mũi, phẫu thuật hàm trên dưới, gọt hàm, trượt cằm... Sau khi hồi phục, Hiền dường như là một con người khác, với khuôn mặt cân đối, thanh tú cùng tâm hồn tự tin khác hẳn so với trước đây.

TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - ảnh 4

2 Quán quân của Hành trình Lột xác mùa 2 và mùa 5

8. Trần Thị Thuỷ

Trần Thị Thuỷ có rất nhiều hạn chế về ngoại hình. Cô gặp tình trạng lưỡi to bẩm sinh, khớp cắn hở, vòm miệng hẹp. Không những thế, Thuỷ còn bị má và thái dương hóp, gò má cao, sụp mí, hai mắt xa nhau, mũi thấp, hô hai hàm.

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật với hy vọng mang lại diện mạo mới cho cô. Trải qua những đau đớn, Thuỷ đã lột xác ngoạn mục và trở thành cô gái xinh đẹp, kiều diễm. Hiện tại, Trần Thị Thuỷ trở thành cô điều dưỡng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, truyền động lực làm đẹp, hoàn thiện bản thân đến mọi người.

9. Quỳnh Như

Là nạn nhân của những lời nói miệt thị về ngoại hình kể từ những ngày còn nhỏ, Như đã sống những năm tháng đầy khép kín và tràn ngập sự buồn bã. Cơ duyên giúp Quỳnh Như biết đến chương trình thẩm mỹ miễn phí của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và may mắn đã mỉm cười, cô nhận được tấm vé vàng thẩm mỹ. Sau khi liên tục trải qua các lần thẩm mỹ, mọi khuyết điểm trên gương mặt Như trước kia không còn nữa mà thay vào đó là sự tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều

TOP 10 ca lột xác xuất sắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - ảnh 5

Xinh đẹp hơn, tự tin hơn sau hàng loạt cuộc phẫu thuật thay đổi ngoại hình

10. Ninh Thị Thu Hường

Do di chứng của u xương hàm, Ninh Thị Thu Hường (22 tuổi) phải sống với gương mặt bị biến dạng, lõm hóp sâu với vết sẹo dài. Biết đến "Hành trình lột xác", Hường đã được cả nhà ủng hộ tham gia. Cô nàng may mắn trở thành thí sinh giành được tấm vé vàng từ chương trình. Trải qua 4 cuộc đại phẫu, Hường đã lột xác ngoạn mục, "hóa thân" thành cô công chúa xinh đẹp.

Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp mọi người thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp mà còn mở ra một cuộc sống mới. Trên đây là TOP 10 trường hợp minh chứng cho sự thay đổi kỳ diệu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ: Số 666 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Số 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội