Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mourinho chỉ ra HLV sẽ thành công ở mọi giải đấu

Thể thao 02/05/2024 - 15:36

Trả lời phỏng vấn với Mais Futebol, HLV Jose Mourinho đã dành nhiều lời có cánh cho chiến lược gia đồng hương Ruben Amorim của Sporting Lisbon.

Amorim hiện được hàng loạt CLB lớn tại châu Âu trải thảm đỏ mời về ngồi ghế nóng, trong đó có 2 đội bóng hàng đầu Premier League là Liverpool và West Ham United.

Liverpool từng theo dõi sát sao Amorim và xem thuyền trưởng 39 tuổi là người kế nhiệm hoàn hảo cho Jurgen Klopp trước khi chuyển hướng sang Arne Slot của Feyenoord Rotterdam.

Trong khi đó West Ham đã mở những buổi đàm phán sơ bộ với phía Amorim trong tuần qua để kịp bổ nhiệm chiến lược gia sinh năm 1985 thay thế cho David Moyes, người nhiều khả năng sẽ rời sân Olympic London vào cuối mùa.

  • Chelsea phủ nhận thông tin tiếp cận Amorim

  • Vì sao Liverpool bỏ qua Ruben Amorim?

Amorim đang có những năm tháng thành công trên cương vị HLV trưởng Sporting. Mùa 2020/21, Amorim giúp đội chủ sân Jose Alvalade vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha và ở chiến dịch hiện tại, nhà cầm quân 39 tuổi chuẩn bị đưa CLB lên ngôi vương 1 lần nữa khi Sporting đang dẫn đầu BXH với 81 điểm sau 31 trận, hơn Benfica xếp thứ 2 5 điểm. Hai chiến thắng nữa sẽ giúp Sporting chính thức đăng quang. 

Mourinho chỉ ra HLV sẽ thành công ở mọi giải đấu - ảnh 1

 Amorim được Mourinho ca ngợi. 

Và tài năng nơi Amorim đã được một trong những chiến lược gia nổi danh nhất thế giới, Mourinho thừa nhận. 

“Tôi thích cậu ta trên cương vị HLV cũng như 1 con người bình thường”, Mourinho nói trên Mais Futebol. Nhưng hiện tại cậu ấy đang dẫn dắt 1 đội bóng chất lượng tại 1 giải đấu hàng đầu”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 09:41 02/05/2024