Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật

Tình yêu 22/09/2022 - 13:00

Chúng ta thường mơ về những câu chuyện tình yêu cổ tích nhưng lại chẳng mấy ai tin vào điều đó. Nhiều người thường có những toan tính, dùng ánh mắt phiến diện để đánh giá về 1 câu chuyện tình yêu. Thế nhưng khi tình yêu đủ lớn, mọi giới hạn sẽ đều bị xóa nhòa là câu nói chính xác nhất khi kể về chuyện tình của chàng

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bộ ảnh cưới gây bão mạng và chuyện tình yêu như cổ tích

Mới đây, Tô Đình Khánh đã ghi lại khoảnh khắc trong quá trình thực hiện bộ ảnh cưới cùng vợ và nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, chàng trai diện vest bảnh bao, ngồi trên chiếc xe lăn thường ngày nhưng có được trang trí đặc biệt hơn. Trên tay, Đình Khánh cầm một bó hoa, gương mặt rạng rỡ khi nhìn thấy cô dâu của đời mình.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 2

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ người xem. Hầu hết, ai cũng đều bày tỏ sự xúc động, ngưỡng mộ và gửi những lời chúc phúc đến với cặp đôi. Chia sẻ cảm xúc về những lời khen của dân tình, Tô Đình Khánh cho hay: “Hiện tại, mình đang cảm thấy rất vui bởi không nghĩ đoạn clip ngắn của mình lại được mọi người quan tâm nhiều đến vậy.

Thật sự rất hạnh phúc khi câu chuyện của mình được lan tỏa và chạm đến trái tim mọi người, ai cũng có thể cảm nhận được sự chân thành trong tình yêu của chúng mình. Bên cạnh đó, mình cũng muốn câu chuyện của mình sẽ khiến những ai đang mất niềm tin trong cuộc sống sẽ có thêm động lực để yêu thương trở lại”.

ADVERTISEMENT

Về chiếc xe lăn có “1-0-2″, Đình Khánh nói: “Đấy là ý tưởng của ekip chụp ảnh cưới gợi ý cho mình. Nhìn nó rất đẹp và lãng mạn hơn mọi ngày nên mình cực kì ưng ý. Và cũng rất mừng khi mọi người cũng ấn tượng với nó”.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 3

Được biết, Tô Đình Khánh và Thương – vợ sắp cưới quen nhau từ tháng 3/2022. Thời điểm đó, Thương còn ở Nhật nên cả hai chỉ tâm sự, trò chuyện mỗi ngày với nhau tin nhắn. Đến tháng 5 vừa qua, Thương thu xếp mọi công việc để trở về Việt Nam gặp chàng trai không chân này.

Ban đầu, chuyện tình của cả hai khiến nhiều người nghĩ sớm “đứt gánh”, không đi tới đâu. Tuy nhiên bằng sự đồng điệu về tâm hồn, thấu hiểu cảm xúc và tính cách phù hợp, Đình Khánh và Thương đã vượt qua mọi rào cản, quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Về phía gia đình của cả 2 cũng đều rất ủng hộ cặp đôi. Theo dự định, đám cưới của Đình Khánh sẽ tổ chức vào giữa tháng 10 tới đây.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nghị lực phi thường của chàng trai không chân

Tô Đình Khánh sinh năm 1993, quê ở Đắk Lắk, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước khi biến cố ập đến, Đình Khánh từng có cuộc sống yên bình với đôi chân lành lặn. Anh chàng điển trai lại hoạt ngôn nên theo đuổi đam mê kinh doanh online.

Năm 2018, khi Đình Khánh 25 tuổi, anh bị tắc động mạch máu ở bụng khiến máu không thể di chuyển xuống chân, buộc phải cắt bỏ đôi chân để có 50% cơ hội sống tiếp. Sau hai lần phẫu thuật cắt bỏ chân và xử lý phần đùi bị hoại tử, vì bố mẹ, vì gia đình, anh lại có động lực sống, vực dậy làm những công việc như bao người bình thường.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Hiện tại, Đình Khánh vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra anh còn xây dựng một kênh YouTube riêng để truyền cảm hứng cho những ai có hoàn cảnh giống mình. Vốn có đam mê thời trang, Đình Khánh còn dự định sẽ phát triển thêm mảng này và mở một cửa hàng riêng.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 5

Đình Khánh từng chia sẻ, thần tượng của anh là Nick Vujicic. Trong năm 2019, anh có cơ hội gặp gỡ Nick và đó cũng là động lực để anh nghị lực hơn trong cuộc sống của mình. Đối với Đình Khánh, người khuyết tật vẫn có thể sống cuộc sống hạnh phúc khi họ biết chấp nhận và cố gắng thay đổi. Anh cũng tin rằng, chỉ cần bản thân không ngừng cố gắng, học tập, rèn luyện, mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 6

Làm gì để các cặp đôi không "khóc thét" vì hóa đơn đám cưới?

ADVERTISEMENT

Phương (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về câu chuyện tổ chức đám cưới của mình. Cô thẳng thắn nói rằng mình cảm thấy rất đau lòng vì dù tính toán kỹ lưỡng nhưng số tiền chi cho đám cưới vượt quá dự tính. Nó thậm chí còn có nhiều khoản phát sinh khiến hai vợ chồng sau khi kết hôn lại phải "gánh nợ" trên người.

"Ai mà chẳng muốn có đám cưới độc đáo và ý nghĩa. Hôn lễ của tôi và chồng là do hai vợ chồng tự thực hiện, tự chi trả. Kinh phí chúng tôi cũng chuẩn bị lâu rồi nhưng con số cuối cùng lại vượt quá nhiều so với dự tính. Bởi vậy các cặp đôi khác hãy tính toán thật sự kỹ lưỡng chi tiêu chuẩn bị cho hôn lễ", Phương tâm sự.

Vậy mới nói, khi quyết định tổ chức hôn lễ, các cặp đôi nên xem xét kỹ lưỡng các khoản chi phí.

Đầu tiên, cần xác định rõ, để tổ chức hôn lễ thì cần tiêu tiền vào những khoản nào. Chúng sẽ gồm các khoản dưới đây:

1. Trang sức

Nhẫn cưới là chi phí thiết yếu cho hôn nhân. Ngoài ra, cũng còn có thêm 1 số loại trang sức khác để cô dâu diện trong hôn lễ và khi về nhà chồng.

2. Ảnh cưới

Chụp ảnh cưới đương nhiên là một điều cần phải thực hiện. Giá cả chụp ảnh phụ thuộc vào những yếu tố như studio, phong cách, địa điểm... Giá chụp ảnh ở thành phố lớn thường đắt đỏ hơn ở nông thôn.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 8

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 10 ADVERTISEMENT

3. Váy cưới

Cô dâu thường thay ít nhất là 3 bộ để thực hiện xong một lễ cưới. Đó là áo dài cưới, váy cưới và váy đi bàn. Những món đồ này cô dâu có thể chọn mua hoặc thuê tùy nhu cầu kinh tế.

Tương tự, bộ vest của chú rể cũng có thể thuê nếu như chỉ cần dùng trong mỗi dịp cưới hỏi như thế này.

4. Tiệc cưới

Đây là khoản chi phí lớn nhất trong đám cưới. Kể cả làm đám cưới tại nhà, người thân nấu nướng hộ hay thuê khách sạn thì nó vẫn là một khoản lớn. Cần tính toán với bố mẹ để đưa ra được một con số thích hợp nhất.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 11

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 12

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 13 ADVERTISEMENT

5. Các sản phẩm nhỏ trong hôn lễ

Ví dụ như bóng bay, hoa, ruy băng, nến, đồ trang trí, kẹo cưới, tiền thuê xe di chuyển... Tất cả các món cộng lại cũng là một con số không hề nhỏ.

6. Tuần trăng mật

Đây là dịch vụ không bắt buộc, các cặp đôi có thể tùy ý đưa ra lựa chọn về thời gian, địa điểm và ngân sách cho mình.

Sau khi xác định được sẽ chi tiền vào các khoản nào, chúng ta hãy tìm ra cách để tổ chức đám cưới tiết kiệm chi phí nhất. Dưới đây là cách để tiết kiệm chi phí đám cưới.

ADVERTISEMENT

1. Chuẩn bị trước ngân sách đám cưới

Kh các cặp đôi bắt đầu tính chuyện cưới xin thì cũng chuẩn bị luôn cho mình một bảng ngân sách. Bảng ngân sách hợp lí có thể cung cấp nguồn cho mọi chi phí của bạn. Nó sẽ lên kế hoạch cụ thể cái gì chi như thế nào để tránh lãng phí do chi tiêu mù quáng cho hôn lễ. Về cách lập ngân sách cần thực hiện theo tình hình tài chính của bạn.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 15

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 16 ADVERTISEMENT

2. Tránh đua theo những "điều bất ngờ" vô ích

Nhiều chú rể luôn mong mang đến cho vợ mình những điều bất ngờ, lãng mạn. Tuy nhiên, đôi lúc anh lại mù quáng chạy theo một số xu hướng mà không rõ nhu cầu thật của hai vợ chồng, ví dụ như sắm sửa đồ trang trí quá lớn, vô dụng. Điều đó ít nhiều gây nên sự lãng phí không cần thiết.

3. Cố gắng tránh mùa cao điểm cưới

Nói chung, ai cũng thích cưới vào mùa đẹp cả. Nếu cưới vào cuối tuần hoặc ngày lễ thì lại càng hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, những ngày ấy chi phí đám cưới cũng sẽ tăng thêm rất nhiều, dù cho là mua đồ hay thuê địa điểm cưới. Bởi vậy, nếu được cô dâu chú rể hãy cố tránh mùa cao điểm để chi phí mềm mại hơn.

4. Chú ý đến các chương trình khuyến mãi

Nhiều công ty tổ chức cưới hoặc đơn vị cho thuê đồ đám cưới thường tung ra hoạt động ưu đãi để thu hút khách hàng. Bởi vậy, bạn hãy chú ý theo dõi xem bên nào đang có chương trình ưu đãi rồi lựa chọn. Nó sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền đấy.

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Tô Đình Khánh – Chàng trai không chân tung ảnh cưới và chuyện tình cổ tích giữa đời thật - ảnh 18

5. Có thể nhờ bạn bè giúp đỡ đám cưới

Quy trình chuẩn bị xong một đám cưới rất dài dòng. Bạn có thể nhờ bạn bè của mình làm giúp một số hoạt động như trang trí rạp cưới, cắm hoa, mượn xe cưới, mua sắm giúp bánh kẹo... Nó cũng là một cách tiết kiệm thời gian và chi phí mà chúng ta có thể học hỏi.

Nói gì thì nói, để chuẩn bị xong xuôi một đám cưới thật sự không dễ dàng gì. Cô dâu chú rể cũng đi một đoạn đường dài mới đến được với nhau. Bởi vậy, hãy cố gắng lên kế hoạch để tổ chức được một đám cưới trong mơ nhưng vẫn tiết kiệm theo đúng như ý muốn của các bạn nhé.

Đám cưới "cây nhà lá vườn" đơn giản nhưng đầy bất ngờ ở khoảnh khắc cuối hôn lễ Cô dâu chú rể đã có một đám cưới đơn giản nhưng đầy màu sắc và rất thú vị bằng vật liệu có sẵn. Câu chuyện của cô dâu Sau 1795 ngày quen biết nhau, cô dâu chú rể quyết định tổ chức đám cưới. Họ là bạn...

Chia sẻ