Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tình trẻ luôn rủ Lệ Quyên làm điều này suốt 4 năm yêu nhau

Gia đình 09/04/2024 - 05:40

Tình trẻ kém Lệ Quyên 12 tuổi giữ thói quen này suốt 4 năm yêu nhau.

Hiện tại, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và có Lâm Bảo Châu đi cùng. Ngoài thời gian biểu diễn phục vụ khán giả, cặp đôi tranh thủ lúc rảnh rỗi để khám phá cảnh đẹp ở xứ người cũng như quây quần bên nhau, tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. 

Trùng hợp là sinh nhật của Lệ Quyên rơi vào dịp lưu diễn ở Mỹ và cô đã có buổi tiệc ấm áp bên cạnh tình trẻ. Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu vừa đăng ảnh chụp cùng bạn gái khi cả hai dùng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng. 

Tình trẻ luôn rủ Lệ Quyên làm điều này suốt 4 năm yêu nhau - ảnh 1 4 năm yêu nhau, Lâm Bảo Châu thường rủ Lệ Quyên chụp kiểu ảnh này nhân ngày sinh nhật của cô.

Cặp đôi cùng diện trang phục màu đen “tông xuyệt tông”, phối cùng phụ kiện là vòng đeo cổ. Đặc biệt, nữ ca sĩ 8X còn gây chú ý với thiết kế khoét cổ sâu, lấp ló đôi gò bồng đảo quyến rũ. 

“Bức ảnh truyền thống khi dining. Ai trông cười tươi hơn ạ”, Lâm Bảo Châu chú thích. 

Bạn trai của Lệ Quyên còn ghép 2 tấm ảnh chụp cùng nhau khi dùng bữa tối vào ngày sinh nhật. Được biết, đây là thói quen được Lâm Bảo Châu duy trì suốt 4 năm yêu Lệ Quyên, như để ghi nhớ khoảnh khắc bên nhau trong ngày đặc biệt. 

Trước đó, “nữ hoàng phòng trà” cũng từng chia sẻ về điều này: “Kiểu chụp truyền thống hàng năm mà bạn ấy hay nhắc chụp". 

Tình trẻ luôn rủ Lệ Quyên làm điều này suốt 4 năm yêu nhau - ảnh 2 Lệ Quyên khoe món quà hàng hiệu mà bạn trai dành tặng trong ngày sinh nhật của cô.

Cô cũng tiết lộ món quà sinh nhật được Lâm Bảo Châu tặng là bộ váy và đôi giày hàng hiệu. Tình trẻ kém Lệ Quyên 12 tuổi đã dùng tiền từ việc check in quảng cáo để mua quà sinh nhật tặng bạn gái. Nhiều netizen cho rằng bộ váy có giá khoảng 60 triệu đồng, đôi giày tầm 20-30 triệu đồng. 

Hành động của Lâm Bảo Châu đã khiến Lệ Quyên xúc động xen lẫn hạnh phúc: "Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi. Mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì".

Tình trẻ luôn rủ Lệ Quyên làm điều này suốt 4 năm yêu nhau - ảnh 3 Lệ Quyên - Lâm Bảo Chậu tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Sau 4 năm kể từ ngày công khai yêu nhau, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã vượt qua những bình luận trái chiều về chuyện tình lệch tuổi. Cặp đôi thoải mái bày tỏ tình cảm dành cho nhau cũng như thường xuyên xuất hiện chung, ngầm khẳng định về mối quan hệ bền chặt, không bị lời gièm pha gây ảnh hưởng. 

Tình trẻ luôn rủ Lệ Quyên làm điều này suốt 4 năm yêu nhau - ảnh 4 Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ, đi cùng Lâm Bảo Châu.