Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin mới vụ cô giáo mầm non ngồi lên người, nhét thức ăn vào miệng bé trai ở TPHCM

Công nghệ 25/04/2024 - 14:36

Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TPHCM cho rằng hành vi đè lên người rồi nhét thức ăn vào miệng học sinh tại lớp mẫu giáo Tí Bo (TP.Thủ Đức) là ''không thể chấp nhận''.

Chiều 24/4, trao đổi với báo Tiền Phong, bà Lương Thị Hồng Điệp, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TPHCM cho biết, việc cô giáo đè lên người rồi nhét thức ăn vào miệng trẻ xảy ra tại lớp mẫu giáo Tí Bo (TP.Thủ Đức), là hành vi không thể chấp nhận đối với một giáo viên mầm non.

Tin mới vụ cô giáo mầm non ngồi lên người, nhét thức ăn vào miệng bé trai ở TPHCM - ảnh 1

Cô giáo ngồi lên người trẻ gây phẫn nộ. Ảnh: Cắt từ clip

“Cô giáo sai rõ ràng. Chúng tôi đang làm công văn gửi các trường trên địa bàn để chấn chỉnh công tác nuôi dạy trẻ sau sự việc này. Cùng với đó, Sở sẽ phối hợp với chính quyền địa phương giám sát hoạt động dạy và học ở các trường, nhóm lớp”, bà Điệp bày tỏ.

Theo bà Điệp, lớp mẫu giáo Tí Bo thuộc quản lý của TP.Thủ Đức nên địa phương sẽ xử lý. Thời gian qua, Sở GD&ĐT thường xuyên quán triệt, nhắc nhở nhưng vẫn xảy ra vụ việc bạo hành.

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng GD&ĐT TP.Thủ Đức xác nhận đơn vị đã yêu cầu đình chỉ hoạt động nhóm lớp Tí Bo và đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm người trực tiếp bạo hành trẻ.

Trong thời gian nhóm lớp bị đình chỉ, đơn vị đã yêu cầu các lớp mầm non, trường mầm non lân cận tiếp nhận những trẻ đang học tại đây, dựa theo nhu cầu của phụ huynh.

"Quan điểm của chúng tôi là không thể chấp nhận hành vi mang tính chất bạo hành trẻ", ông Nguyên nhấn mạnh.

Trước đó, tối 23/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo ngồi lên bụng bé trai đang khóc và có hành động dùng tay nhét thức ăn vào miệng của bé.

Trong clip, nữ giáo viên nói với bé trai há miệng ra và nhắc “Có ăn đàng hoàng không”. Sự việc diễn ra trong lớp học, trước mặt nhiều trẻ khác, có người quay lại clip sự việc.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại lớp mẫu giáo Tí Bo nằm trên đường Linh Đông, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức và cô giáo xuất hiện trong đoạn clip được xác định tên là L.T.B.N..

Sáng 24/4, Công an phường Linh Đông và các đơn vị liên quan đã đến lớp mẫu giáo trên để lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu camera.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Công nghệ