Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’

Phái đẹp 16/08/2022 - 16:30

MV Thành công không ngại ghi điểm nhờ ca từ thú vị kết hợp giai điệu bắt tai, đồng thời lan tỏa thông điệp sáng tạo dành cho phái mạnh

Khi xã hội ngày càng phát triển, mục tiêu cuộc đời của người trẻ không dừng ở ổn định mà còn là thành công và thực hiện được ước mơ. Điều này thúc đẩy mỗi người phát triển, nhưng có thể dễ khiến ta kiệt sức. Nắm bắt được tâm lý này của người trẻ, MV “Thành công không ngại” của Romano được cộng đồng mạng đánh giá cao.

ADVERTISEMENT

Thông qua ca từ lan tỏa năng lượng tích cực, kết hợp cùng giai điệu bắt tai, Romano khéo léo lồng ghép ba thông điệp ý nghĩa để động viên tinh thần người nghe. Nếu đang phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn, đây chắc chắn là thông điệp dành cho bạn.

Video – Thông điệp tích cực trong MV ‘Thành công không ngại’ MV “Thành công không ngại” vừa ra mắt không chỉ ghi điểm bởi ca từ và giai điệu bắt tai, mà còn gửi gắm thông điệp tích cực.Lăn xả để bứt phá giới hạn

May mắn có thể giúp bạn chạm tay vào thành công, nhưng không thể giữ được vinh quang vĩnh viễn. Vì vậy, bạn cần hoàn thiện và nâng cấp chính mình.

Nếu yêu thích bộ môn nào đó, bạn có thể đăng ký học từ bây giờ. Khi nhìn thấy cơ hội, bạn nên trân trọng. Lúc thất bại, bạn vẫn tiếp tục nuôi dưỡng lòng tin, rút ra bài học để đứng dậy theo cách gan lì, sẵn sàng đối mặt.

Với người đàn ông bản lĩnh, “vất vả chông gai gian nan đang treo trên vai chẳng ngăn được ý chí mạnh mẽ. Gần hơn nào giấc mơ đỉnh cao” (trích lời bài hát “Thành công không ngại”).

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Với người đàn ông bản lĩnh, “vất vả chông gai gian nan đang treo trên vai chẳng ngăn được ý chí mạnh mẽ. Gần hơn nào giấc mơ đỉnh cao” (trích lời bài hát “Thành công không ngại”).

Kiên nhẫn vì thành công cần thời gian

Video đang HOT

Quy luật kiên nhẫn để thành công không quá mới mẻ. Tuy nhiên, thực tế có không ít trường hợp thành công sau thời gian ngắn, trong khi người khác lại mất nhiều năm. Điều này khiến không ít cánh mày râu nghi ngờ bản thân: Liệu công sức bỏ ra có xứng đáng? Mục tiêu mình đặt ra có viển vông?

Không có thành công nào là dễ dàng. Nếu thỉnh thoảng cảm thấy mất động lực, bạn có thể xả hết năng lượng tiêu cực, xốc lại tinh thần và tiếp tục tin tưởng “chẳng điều gì ngăn anh bước. Nhiệt huyết luôn còn đong đầy” như thông điệp MV. Những thông điệp tích cực từ “Thành công không ngại” sẽ tiếp tục lan tỏa đến cánh đàn ông, cổ vũ họ bước vào giai đoạn thử thách.

ADVERTISEMENT

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’ - ảnh 2

Thành công bền vững cần thời gian để xây dựng. Và việc của chúng ta là tiếp tục cố gắng.

Chăm chút để có diện mạo lịch lãm

Việc tiếp xúc với người đàn ông chỉn chu, lịch lãm từ cử chỉ đến diện mạo mang đến cảm giác tin tưởng cho đối phương. Việc chăm chút vẻ ngoài giúp nam giới thêm tự tự tin để làm chủ tình thế – một kỹ năng của những người thành công.

Truyền cảm hứng để nam giới hoàn thiện bản thân, khai phóng bản lĩnh, Romano liên tục ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng, với hương nước hoa phong cách Italy. Bạn đồng hành giúp đàn ông tăng tự tin, lịch lãm có thể là dầu gội Romano chứa pro vitamin B5 và biotin cho tóc khỏe, dày mượt hoàn hảo; hay sữa tắm Romano bổ sung Sodium PCA giữ ẩm hiệu quả và làm sạch da sảng khoái; lăn khử mùi Romano diệt khuẩn tối ưu, ngăn tiết mồ hôi và lưu hương suốt 48 giờ; xịt khử mùi Romano với công thức nhanh khô và giữ hương lâu suốt 24 giờ.

Trọn bộ sản phẩm Romano giúp nam giới chăm sóc diện mạo lịch lãm để tự tin làm chủ tình thế, thể hiện bản lĩnh.

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trọn bộ sản phẩm Romano giúp nam giới chăm sóc diện mạo lịch lãm để tự tin làm chủ tình thế, thể hiện bản lĩnh.

Romano là một trong những thương hiệu chăm sóc cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với nhiều dòng sản phẩm mang hương nước hoa nam quyến rũ, Romano là bạn đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

Sản phẩm của Romano đang được bán tại hệ thống siêu thị như AEON Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart…; nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ…; các kênh thương mại điện tử. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage Romano.

3 lợi thế của một làn da trắng thơm giúp nàng tỏa bừng sức sống trong những ngày hè rực nắng

Vậy đó là những quyền lợi gì? Cùng khám phá ngay sau đây!

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhìn chung, lợi thế lớn nhất từ việc sở hữu làn da trắng thơm chính là sự tự tin trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ. Vậy nàng còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một phương pháp dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả để sớm sở hữu làn da trắng thơm, tỏa bừng sức sống.

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm, giúp nàng tự tin tỏa bừng sức sống. Hiện Gervenne có 3 mùi hương cho nàng lựa chọn:

● Hương Pink Lily nồng ấm

● Hương Green Lily tươi mát

● Hương Purple Lily quyến rũ

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon, Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart... các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Link mua hàng: https://bit.ly/35g5Wxd

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam

ADVERTISEMENT

Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’ - ảnh 6

Địa chỉ: Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Gợi ý những kiểu tóc nam khơi chất lịch lãm, bật bản lĩnh Để chọn được kiểu tóc giúp bạn trông chất và nam tính hơn, thì điều quan trọng nhất chính là căn cứ vào chất tóc. Nếu đang có ý định đổi kiểu tóc, thì bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua bài viết gợi ý những kiểu...

Chia sẻ