Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm một siêu phẩm thế giới mở chuẩn bị ra mắt, là sự kết hợp giữa Palworld cùng Genshin Impact

Game 24/03/2024 - 01:11

Có quá nhiều lý do để hy vọng vào sự thành công của tựa game này.

Tựa game đang được nhắc tới trong câu chuyện là Azur Promilia - một cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại. Với phong cách đồ họa anime cùng lối chơi chiến đấu nhập vai dựa trên nền tảng sưu tập các sinh vật, không ít người thừa nhận dự án này giống như sự kết hợp hoàn hảo của Palworld cùng Genshin Impact - hai cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại. Và dưới đây chính là một số thông tin chi tiết về dự án này.

Thêm một siêu phẩm thế giới mở chuẩn bị ra mắt, là sự kết hợp giữa Palworld cùng Genshin Impact - ảnh 1

Hiện tại, dự án này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức tuy nhiên, trò chơi gần đây đã bắt đầu mở đăng ký trước và đây cũng là dấu hiệu cho thấy Azur Promilia nhiều khả năng sẽ sớm xuất hiện trong năm 2024 này. Theo những thông tin ban đầu, đây sẽ là một trò chơi đa nền tảng khi ra mắt trên cả PS5, PC, iOS và Android. Được biết, Azur Promilia sẽ là một trò chơi nhập vai thế giới giả tưởng có phong cách chiến đấu Genshin Impact. Trong đó người chơi có thể chuyển đổi giữa một nhóm nhân vật, thiết lập các phản ứng nguyên tố bằng khả năng riêng của họ.

Thêm một siêu phẩm thế giới mở chuẩn bị ra mắt, là sự kết hợp giữa Palworld cùng Genshin Impact - ảnh 2

Sự khác biệt đối với Genshin Impact của Azur Promilia lại chính là sự giống Palworld. Đó là việc trò chơi thế giới mở này nhấn mạnh vào các hoạt động thu thập sinh vật. Tương tự như tựa game rất hot của năm 2024 này, các game thủ trong Azur Promilia có thể sử dụng các vật nuôi trong chiến đấu cũng như cưỡi để di chuyển và hỗ trợ trong các công việc trồng trọt, phát triển của bản thân. Thế mới nói, Azur Promilia giống như một sự kết hợp hoàn hảo các tính năng giữa Genshin Impact và Palworld vậy.

Thêm một siêu phẩm thế giới mở chuẩn bị ra mắt, là sự kết hợp giữa Palworld cùng Genshin Impact - ảnh 3

Hiện tại, dù chưa ra mắt nhưng ngay từ bây giờ Azur Promilia đã nhận được vô số sự chú ý từ các fan hâm mộ. Kết hợp hai phong cách cùng thể loại game đang hot nhất ở thời điểm hiện tại, có quá nhiều lý do để các game thủ đặt kỳ vọng vào bom tấn này.


https://gamek.vn/them-mot-sieu-pham-the-gioi-mo-chuan-bi-ra-mat-la-su-ket-hop-giua-palworld-cung-genshin-impact-17824032215051452.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link