Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

The Rock từ chối giống Will Smith

Giải trí 05/10/2022 - 05:58

Từ một chàng trai với tuổi thơ bất hạnh, Dwayne Johnson tự xoay chuyển cuộc đời mình bằng nghị lực phi thường và trở thành một ngôi sao điện ảnh đáng mến trong lòng người hâm mộ

Sau 20 năm vật lộn tìm chỗ đứng ở Hollywood, Dwayne Johnson hiện đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả hâm mộ. Nam diễn viên tiết lộ, bản thân từng được nhận xét có điểm tương tự các ngôi sao điện ảnh như George Clooney và Will Smith kể từ lần đầu lấn sân diễn xuất.

ADVERTISEMENT

Trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh, Johnson đã có một sự nghiệp lẫy lừng với tư cách là đô vật chuyên nghiệp. Đó là khoảng thời gian sinh ra biệt danh “The Rock” nổi tiếng mà fan luôn yêu quý gọi anh cho đến nay, theo tờ Collider.

Mới đây nhất, Johnson đã chia sẻ một đoạn video trên Instagram với nội dung tổng hợp tất cả bộ phim trong sự nghiệp của mình.

“Tôi phải gửi lời cảm ơn đến các khán giả trên khắp thế giới. Nhờ có tình yêu, sự tin tưởng và ủng hộ từ mọi người mà tôi có thể hiện thực đam mê của mình. Lần đầu tiên đặt chân đến Hollywood cách đây hai thập kỷ, mọi người nói với tôi rằng đừng gọi mình là The Rock, đừng đi đến phòng tập gym hay nhắc về công việc đấu vật nữa. Thay vì đó, họ muốn tôi trở nên giống như George Clooney hay Will Smith. Và rồi tôi từ chối. Cá nhân tôi sẽ không giống như bất kỳ ai khác. Vậy nên nếu sự nghiệp có thất bại, ít nhất tôi cũng biết tôi được là chính mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều”, anh xúc động chia sẻ.

The Rock từ chối giống Will Smith - ảnh 1 ADVERTISEMENT

The Rock xuất phát điểm là một đô vật chuyên nghiệp.

Sau tất cả, quyết định giữ vững lập trường cá nhân của The Rock giữa kinh đô điện ảnh phồn hoa là một lựa chọn sáng suốt. Bằng chứng là những chiến thắng vinh quang của anh dưới tư cách một diễn viên nghiêm túc, chuyên nghiệp. Ngôi sao của The Red Notice đã có cho mình vai chính đầu tiên trong bộ phim Vua bọ cạp (2002), một phần phụ của series The Mummy rất được yêu thích. Kể từ đó, tên tuổi của anh lên như diều gặp gió.

Bên cạnh việc tham gia sản xuất hơn 50 bộ phim lớn nhỏ, The Rock nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh với những bộ phim ăn khách nổi tiếng. Danh sách đó bao gồm San Andreas (2015), Moana (2016), Jumanji: Welcome To The Jungle (2017) và loạt bom tấn Fast and Furious đình đám toàn cầu. Với việc trộn lẫn các thể loại hành động, hài và kinh dị, anh chính thức tạo nên một lối đi riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ ai.

ADVERTISEMENT

The Rock từ chối giống Will Smith - ảnh 2

Dwayne Johnson vụt sáng thành sao hạng A khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám.

Mới đây nhất, bằng sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, The Rock cuối cùng đã có trong tay bộ phim siêu anh hùng đầu tiên cho riêng mình, Black Adam. Khác biệt với những dự án từng tham gia trước đó, anh phải thể hiện nhiều cảm xúc nội tâm thay vì sử dụng cơ bắp trong những phân cảnh đánh đấm đơn thuần. Nhập vai một phản anh hùng với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, nhân vật của anh dự kiến tạo nên một thời đại mới cho vũ trụ DC mở rộng.

ADVERTISEMENT

Black Adam tung trailer mới, "định nghĩa" 1 phản anh hùng mạnh nhất vũ trụ DC

Tháng 10 năm nay, một chương mới sẽ mở ra trong vũ trụ điện ảnh DC với màn ra mắt của Black Adam - phản anh hùng mang quyền năng tối thượng từ các vị thần, sở hữu những siêu năng lực mà ngay cả những siêu anh hùng lừng lẫy nhất cũng phải kiêng dè. Cuộc đời bi tráng và hành trình "sinh ra là một nô lệ, tái sinh thành một vị thần" của Black Adam sẽ được kể dưới góc nhìn mang đậm tính thần thoại trong tựa phim điện ảnh riêng đầu tiên về mình.

Tại San Diego Comic-Con 2022, đoạn giới thiệu tiếp theo của Black Adam đã được ra mắt cùng trailer của Shazam!, hai đối trọng trong một tuyến truyện về nhà vô địch của phù thủy Shazam. Sau màn ra mắt thành công của trailer đầu tiên, trailer thứ hai của Black Adam càng khiến khán giả thêm phấn khích, hứa hẹn mang tới một bom tấn siêu anh hùng đích thực với chiều sâu nội dung, đã mắt và vô cùng khác biệt.

Đoạn trailer tiếp theo được hé lộ của Black Adam tại SDCC 2022 tập trung mô tả về quá khứ đau thương cũng như sức mạnh tối thượng của nhân vật này sau hàng ngàn năm bị giam cầm. Dẫu Black Adam là nhân vật với cuộc đời bi thương cùng tâm hồn u ám tột cùng, đoạn trailer của phim lại khá tươi sáng và tràn ngập màu sắc thần thoại Ai Cập, điều khiến Black Adam trở thành tựa phim siêu anh hùng độc đáo và khác lạ bậc nhất màn ảnh năm nay.

The Rock từ chối giống Will Smith - ảnh 3

ADVERTISEMENT

The Rock từ chối giống Will Smith - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Black Adam kể câu chuyện về Teth-Adam (Dwayne Johnson thủ vai), một nô lệ tại quốc gia Ai Cập cổ đại mang tên Kahndaq. Với sức mạnh cường tráng cùng trái tim dũng cảm, hắn được lựa chọn trở thành Nhà Vô Địch đầu tiên của Phù thủy Shazam. Cũng giống như cậu thiếu niên Billy Batson khán giả từng quen mặt trong Shazam! năm 2019, Teth-Adam có thể biến hình, triệu hồi sức mạnh nhờ vào câu thần chú "Shazam!".

Hắn nhận được sự chúc phúc từ 6 vị thần Ai Cập cổ đại, nhờ đó mang trong mình sức mạnh tối thượng của cả các siêu năng lực cũng như ma thuật, điều khiến bản thân nam diễn viên chính Dwayne Johnson và khán giả tin rằng, sự xuất hiện của Black Adam sẽ tạo ra một "cuộc phân cấp sức mạnh" mới trong Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC.

The Rock từ chối giống Will Smith - ảnh 5

The Rock từ chối giống Will Smith - ảnh 6

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của gia đình mình, Teth-Adam quyết bảo vệ Kahndaq bằng mọi giá, dẫu là những cách thức tàn nhẫn nhất. Hắn đã thả Bảy Ác quỷ Tội lỗi, giết chết hàng triệu mạng người và dẫn đến sự sụp đổ của nhiều nền văn minh.

ADVERTISEMENT

Phù thủy Shazam gán cho hắn cái tên "Black Adam" và cầm tù hắn sau tội lỗi khủng khiếp đó. Ở phần phim riêng Black Adam này, nhân vật phản anh hùng vĩ đại của vũ trụ DC sẽ thoát khỏi nấm mồ chết chóc sau hơn 5,000 năm bị cầm tù, mang đến một định nghĩa mới về công lý cho thế giới hiện đại.

Black Adam dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 10 năm nay và trở thành cái tên đáng chú ý nhất phòng vé nửa cuối năm 2022.

Trailer Black Adam

Dàn diễn viên đòi đổi kịch bản Do nhận thấy kịch bản có một số điểm chưa phù hợp, các diễn viên đã chủ động yêu cầu thay đổi để vai diễn ấn tượng hơn. The Mummy là nỗ lực thất bại đầu tiên và duy nhất của Universal trong việc tạo ra vũ trụ...

Chia sẻ