Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thành Nghị nhận trái ngọt ở tuổi 33, fan chúc mừng nồng nhiệt

Giải trí 25/04/2024 - 18:37

Tối 23/4, mỹ nam cổ trang Thành Nghị được nhắc tên ở nhiều diễn đàn mạng, kèm theo đó là một thông tin tích cực.

Vào đại hội chiêu thương ngày 23/4 vừa qua, mỹ nam cổ trang Thành Nghị gây sốt khi xuất hiện trong đội hình phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền

Cả tạo hình và khí chất của nam diễn viên trong phim đều nhận phản ứng tích cực, được kỳ vọng sẽ tạo nên siêu phẩm truyền hình mới. Tin vui nối tiếp tin vui, tối cùng ngày, Thành Nghị khiến fan vỡ òa khi lập thêm cột mốc mới trong sự nghiệp.

Thành Nghị nhận trái ngọt ở tuổi 33, fan chúc mừng nồng nhiệt - ảnh 1 Thành Nghị nhận trái ngọt ở tuổi 33, fan chúc mừng nồng nhiệt - ảnh 2 Weibo Thành Nghị đạt 27 triệu người theo dõi, tính đến tối 23/4.

Sau 13 năm hoạt động nghệ thuật, Thành Nghị đã có được chỗ đứng nhất định trong giới. Anh chứng minh thực lực diễn xuất qua nhiều tác phẩm lớn, gần đây nhất có Liên Hoa Lâu. Ở tuổi 33, Thành Nghị sở hữu tài nguyên tốt ở cả mảng phim ảnh lẫn thời trang, nắm trong tay nhiều thương vụ lớn. 

Ngày 23/4, tài khoản Weibo của Thành Nghị chính thức vượt 27 triệu người theo dõi. Thành tích này có được ngay sau khi Thành Nghị chính thức gia nhập đội hình phim mới - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền. Ngay sau đó, tên tuổi sao nam Liên Hoa Lâu đã lọt hot search tại Weibo, khán giả dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến thành tựu mới mà anh vừa đạt được.

Thành Nghị tên thật là Phó Thi Kỳ, sinh năm 1990 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Tại Cbiz, nam diễn viên được xem là kỳ phùng địch thủ của dàn lưu lượng, tiểu sinh đình đám như Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân, La Vân Hi… Nam diễn viên ghi dấu ấn bởi diễn xuất tự nhiên, “cân” được nhiều dạng nhân vật, tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Những tựa phim có sự tham gia của Thành Nghị bao gồm: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thanh Vân Chí, Trầm Vụn Hương Phai, Liên Hoa Lâu…

Về đời tư, Thành Nghị chưa công khai người yêu, dù được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Dương Tử, Lý Nhất Đồng. Cách đây 1 tháng, nam diễn viên bị “ném đá” vì phát âm sai khi đọc thư của fan. Còn trước đó, Thành Nghị gần như không vướng lùm xùm nghiêm trọng nào trong sự nghiệp và đời tư.

Thành Nghị nhận trái ngọt ở tuổi 33, fan chúc mừng nồng nhiệt - ảnh 3 Khán giả chờ đợi màn kết hợp của Thành Nghị với Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.

Xem thêm: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk