Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thái Bình: Nổ bình oxy, một người nguy kịch

Xã hội 06/10/2022 - 00:48

Chủ cơ sở hải sản đang thay bình oxy (loại dùng để sục hải sản), bất ngờ bình oxy phát nổ.

Thái Bình: Nổ bình oxy, một người nguy kịch - ảnh 1

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 5/10 tại cơ sở hải sản Mạnh The, có địa chỉ tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Khi chủ cơ sở Mạnh The thay bình khí oxy để sục bể giữ cho hải sản sống thì bất ngờ bình oxy phát nổ. Tiếng nổ lớn kèm theo ngọn lửa bốc cao khiến anh V.V.L (SN 2000) là thợ hàn xì đang làm thuê tại cơ sở gần khu vực bình oxy phát nổ bị thương nặng, 1 người khác bị thương nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải. Được biết, bệnh nhân V.V.L nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho thấy bệnh nhân bị bỏng toàn thân cấp độ 3, trên người đa vết thương, mất nhiều máu do bỏng khí.

Ngay lập tức, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải đã khẩn trương tiến hành sơ cấp cứu, xử lý ban đầu các vết thương cho nạn nhân. Đến 18h45 cùng ngày, sau khi đã hoàn tất các biện pháp sơ cứu, bệnh viện tiến hành chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để tiếp tục hội chẩn, điều trị.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do bất cẩn thay bình oxy gần ngọn lửa gây nổ. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.