Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag xác nhận, Maguire tiếp sức cho Man Utd

Thể thao 20/04/2024 - 10:59

Trích dẫn từ Mirror, HLV Erik ten Hag có một số tình hình chấn thương cần cân nhắc trước chuyến đi tới Wembley ở FA Cup.

Manchester United tới Wembley vào Chủ nhật để gặp Coventry thuộc giải Championship ở bán kết FA Cup. Erik ten Hag đã phải đau đầu về hàng phòng ngự vì đối diện hàng loạt chấn thương.

Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Victor Lindelof, Jonny Evans và Tyrell Malacia đều phải ngồi ngoài. Cũng có nghi ngờ về khả năng sẵn sàng ra sân của Harry Maguire, khi hậu vệ người Anh nghỉ tập suốt tuần này vì gặp vấn đề trong trận hòa với Bournemouth.

Tuy nhiên, Ten Hag tiết lộ rằng Maguire vừa trở lại tập luyện vào thứ Sáu và có khả năng có thể thi đấu ở Wembley. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Sáu, Ten Hag nói:

  • Ten Hag xác nhận cú đúp tin vui của Man Utd

  • Amad Diallo: "Thật không thể tin được"

Ten Hag xác nhận, Maguire tiếp sức cho Man Utd - ảnh 1

 Harry Maguire có thể đá trận Man United vs Coventry.

“Chúng tôi có một số vấn đề mà tôi từng đề cập. Harry Maguire gặp khó khăn trong suốt trận đấu với Bournemouth. Cậu ấy gặp vấn đề, dính một chấn thương nhỏ và đã không tập luyện trong tuần này. ".

"Vì vậy, chúng tôi mong đợi cậu ấy sẽ trở lại tập luyện hôm nay. Tôi nghĩ, tôi hy vọng Maguire sẽ sẵn sàng vào Chủ nhật".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 08:55 20/04/2024