Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân”

Đời sống 29/03/2024 - 13:46

Lựa chọn thiết bị phù hợp với phong cách nội thất không còn là nỗi lo khi tân trang nhà mới với “chuyên gia chăm sóc quần áo” LG. Trong đó, tháp giặt sấy WashTower và tủ chăm sóc quần áo LG Styler là những sản phẩm nổi bật nhất, với kiểu dáng sang trọng và tính năng vượt trội. Dù bạn ưa chuộng phong cách thiết kế nào, LG đều có khả năng “cân” mọi không gian, mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Trong quá trình tân trang nhà mới, bên cạnh việc nâng cấp các tiện nghi, nhiều gia đình còn cần chú trọng đến cải thiện tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cho không gian sống. Bởi một ngôi nhà đẹp và hiện đại không chỉ thể hiện cá tính của gia chủ mà còn mang lại cho gia đình môi trường sống thoải mái và hạnh phúc.

Đầu tư vào các thiết bị tân tiến cũng là phương án giúp các gia đình tiết kiệm chi phí trong dài hạn, hạn chế việc sửa chữa lặp lại trong tương lai. Công nghệ thông minh của các thiết bị mới sẽ giúp sinh hoạt hàng ngày thêm tiện ích và an toàn.

Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân” - ảnh 1 Tân trang nhà mới với các thiết bị thông minh, đẳng cấp đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng (Ảnh: KTS Sơn Hải)

Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại, LG đã cho ra đời giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện với 2 sản phẩm nổi bật là tháp giặt sấy LG Wash Tower và tủ chăm sóc quần áo LG Styler.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của LG mang đến các giải pháp giặt giũ và bảo quản quần áo hiệu quả. Thiết kế tinh tế cùng màu sắc trung tính, dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác trong nhà, giúp tôn vinh sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân” - ảnh 2 LG là giải pháp hoàn hảo cho việc tân trang nhà mới với nhiều ưu điểm vượt trội

Tháp giặt sấy LG WashTower là giải pháp giặt giũ tối ưu cho không gian hiện đại. Sản phẩm tích hợp máy giặt và máy sấy thông minh, hội tụ đủ tất cả tính năng bạn cần trong cuộc sống. Màu sắc trung tính trắng, đen, xám thích hợp với nhiều phong cách nội thất nên bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu. Thiết kế xếp chồng giúp tiết kiệm diện tích tối đa, dù nhà rộng rãi hay nhỏ hẹp vẫn có thể sử dụng.

Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân” - ảnh 3 Thiết kế xếp chồng gọn gàng, màu sắc trang nhã của tháp giặt sấy LG WashTower tô điểm cho từng góc nhỏ trong nhà (Ảnh: KTS Hương Hà Phạm)

Nếu như trước đây, việc chăm sóc và bảo quản quần áo đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp, tốn thời gian thì giờ đây, bạn có thể hoàn thành quy trình này một cách đơn giản, nhanh chóng cùng tủ chăm sóc quần áo LG Styler.

Từ khi ra mắt, tủ chăm sóc quần áo LG Styler đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khách hàng nhờ thiết kế thanh lịch, màu sắc thời thượng, dễ kết hợp với mọi phong cách thiết kế nhà.

Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân” - ảnh 4 Kiểu dáng thanh mảnh giúp tủ chăm sóc quần áo LG Styler dễ dàng tích hợp vào ngăn tủ, kệ trong nhà (Ảnh: KTS Lại Thành Tín)

Bí quyết “thổi bừng sức sống” cho mọi loại trang phục của LG Styler nằm ở công nghệ hơi nước TrueSteam™ tạo luồng hơi nước tinh khiết giúp làm sạch sâu, loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn, bụi bẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo.

Thay vì đưa quần áo đến các cửa hàng giặt là, bạn có thể sử dụng LG Styler ngay tại nhà để chăm sóc trang phục luôn phẳng phiu, thơm tho và sẵn sàng cho bất kỳ dịp nào. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt áp lực và công sức bạn phải bỏ ra.

Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân” - ảnh 5 Tủ chăm sóc quần áo LG Styler sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, tích hợp công nghệ thông minh giúp mang tới nhiều lợi ích đáng giá cho người dùng.

Bằng cách áp dụng linh hoạt các công nghệ thông minh, bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở thành không gian sống đẳng cấp và tiện ích. Cảm giác thoải mái và hài lòng khi trở về nhà sẽ mang lại cho gia đình trải nghiệm sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Chủ đề của cuộc thi “Phong cách hóa không gian” vô cùng gần gũi nhưng không kém phần thú vị: thiết kế phòng chăm sóc quần áo/phòng thay đồ kết hợp sử dụng các sản phẩm từ LG. Không chỉ phản ánh một khía cạnh thiết yếu trong đời sống, đề tài còn là tuyên ngôn về phong cách sống thông qua việc cá nhân hóa không gian sống.

—————————————————————————————————————————————-
Tân trang nhà mới với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện của LG: Phong cách nội thất nào cũng “cân” - ảnh 6

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 255 triệu đồng, cuộc thi không chỉ là cơ hội để các KTS, Nhà thiết kế nội thất tự do hoặc đang công tác tại các văn phòng thiết kế & xây dựng tại Việt Nam thể hiện bản lĩnh mà còn là cơ hội để những chủ nhà tìm kiếm cảm hứng, trao đổi và được hỗ trợ những giải pháp thiết kế đột phá, có tính ứng dụng cao.

Hãy tham gia và chia sẻ cùng Happynest và LG để lan tỏa cảm hứng yêu nhà và không gian sống phong cách đến mọi người trong cộng đồng!