Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tái tạo thanh xuân cùng Dior Prestige La Crème

Phái đẹp 24/09/2022 - 01:26

Dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Dior Prestige với chiết xuất từ đóa hồng Granville huyền thoại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tìm lại làn da thanh xuân căng tràn của phái đẹp.  

Nguồn cảm hứng chủ đạo cho các thiết kế thời trang của Christian Dior cùng những sản phẩm làm đẹp dưới tên ông đến từ vẻ đẹp của các loài hoa, và nhiều hơn tất cả chính là hoa hồng. Kem dưỡng chống lão hóa La Crème tiếp nối câu chuyện thương hiệu khi kết tinh từ quyền năng tái tạo diệu kỳ trong đóa hồng Granville.

Tái tạo thanh xuân cùng Dior Prestige La Crème - ảnh 1 Hoa hồng – biểu tượng của dòng Dior Prestige

Loài hoa hồng hoang dã tuyệt đẹp này mọc trên các vách đá ven biển gần nhà của Christian Dior ở Granville. Chúng có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong cả tuần mà không mất đi vẻ đẹp vốn có nhờ các cơ chế tự tái tạo phân tử mạnh mẽ mà chỉ có điều kiện sống khắc nghiệt nơi đây mới có thể tạo ra. Sự am hiểu chuyên sâu về khoa học làn da cùng sức mạnh ẩn giấu đằng sau cánh hồng đã mở ra giải pháp giúp lấy lại nét thanh xuân cho phái đẹp, như mong ước của ngài Dior: “Tôi không chỉ muốn giúp cho phụ nữ đẹp hơn, tôi muốn giúp họ trở nên hạnh phúc hơn.”

Tái tạo thanh xuân cùng Dior Prestige La Crème - ảnh 2 Liệu trình chăm sóc da cao cấp Dior Prestige La Crème

Hơn cả chống lão hóa, kem dưỡng La Crème, được mệnh danh là “viên ngọc thanh xuân”, còn ẩn chứa khả năng đảo ngược lão hóa và trả lại nét thanh xuân khi tác động sâu đến 3 tầng da, nhờ đó tái tạo lại độ trẻ khỏe và phục hồi chức năng của một làn da trẻ. Sức mạnh vượt trội của kem dưỡng La Crème đến từ 88 hợp chất trẻ hóa mạnh mẽ có trong hoa hồng Granville, nhựa cây hoa hồng cùng 2 loại peptides có tác dụng làm căng đầy da, làm mờ nếp nhăn cũng như đẩy mạnh quá trình tổng hợp Collagen và giúp da săn chắc.

Tái tạo thanh xuân cùng Dior Prestige La Crème - ảnh 3 Cận cảnh “viên ngọc thanh xuân” La Crème

Sự kiện giới thiệu về dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Dior Prestige cùng phiên bản mới của Kem dưỡng chống lão hóa La Crème được tổ chức tại Presidential Suite, khách sạn Park Hyatt, TP. HCM trong không gian ấm cúng và ngập tràn hoa hồng. Đây còn là dịp hội tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng như Quỳnh Anh Shyn, Letsplaymakeup, Mai Vân Trang, … và những nàng hậu Lương Thùy Linh, Tường San, Tiểu Vy,…

Tái tạo thanh xuân cùng Dior Prestige La Crème - ảnh 4 Các khách mời lắng nghe chia sẻ và trải nghiệm kem dưỡng La Crème

Không chỉ dừng lại ở một buổi giới thiệu sản phẩm mới, nhà Dior còn muốn mang đến cho các khách mời những trải nghiệm trò chuyện, thưởng trà bánh và thêu thùa lãng mạn.