Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tác giả One Piece xác nhận Ngũ Lão Tinh không sử dụng trái ác quỷ

Game 19/03/2024 - 14:00

Ngũ Lão Tinh sở hữu sức mạnh của những sinh vật thần thoại dù không ăn trái ác quỷ.

Tác giả One Piece xác nhận Ngũ Lão Tinh không sử dụng trái ác quỷ - ảnh 1

Thời gian gần đây, Ngũ Lão Tinh là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng fan One Piece. Bản thân tác giả Oda cũng quyết định dành sự chú ý đến họ nhiều hơn và mọi thứ đang nóng lên. Một sự thật thú vị đã được đưa ra ánh sáng ở chương 1110, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Ngũ Lão Tinh không hề ăn trái ác quỷ.

Sức mạnh không đến từ năng lực trái ác quỷ

Tác giả One Piece xác nhận Ngũ Lão Tinh không sử dụng trái ác quỷ - ảnh 2

Ngay từ lần đầu tiên Ngũ Lão Tinh xuất hiện, ngay cả trước khi câu chuyện trải qua 2 năm timeskip, mọi người đều biết họ là những nhân vật chủ chốt của thế giới. Ngũ Lão Tinh luôn xuất hiện vào những thời điểm quan trọng, thông tin của họ được giữ bí mật cho đến khi kết thúc câu chuyện.

Bây giờ, tại đảo Egghead, sức mạnh của những ông già đứng đầu thế giới này đã được thể hiện rõ hơn. Một trong những Ngũ Lão Tinh, Saint Saturn đã cho thấy rằng sức mạnh của hắn vô cùng thần bí, sử dụng những kĩ năng gợi nhớ đến Yokai (Yêu quái trong thần thoại Nhật Bản) hơn bất cứ thứ gì.

Bản chất thực sự của Ngũ Lão Tinh

Tác giả One Piece xác nhận Ngũ Lão Tinh không sử dụng trái ác quỷ - ảnh 3

Ở chương 1110 manga One Piece, Ngũ Lão Tinh tập hợp trên đảo Egghead với sự giúp đỡ của Thánh Saturn và những lời kêu gọi ma thuật của hắn. Đó cũng là lúc Oda tiết lộ sức mạnh của Ngũ Lão Tinh, sức mạnh của họ là Yokai.

Mỗi người có một sức mạnh riêng của một sinh vật thần bí mà không ăn trái ác quỷ. Trong đó Saturn với sức mạnh của Gyuki, Marcus Mars là Itsumade, Saint Warcury là Fengxi, V. Nusjuro là Bakotsu và Jupiter với Sand Worm. Nói cách khác, đây là những sinh vật ở dạng thật và khá điên rồ.

Tại sao sức mạnh của Ngũ Lão Tinh không phải là năng lực trái ác quỷ?

Tác giả One Piece xác nhận Ngũ Lão Tinh không sử dụng trái ác quỷ - ảnh 4

Câu chuyện Ngũ Lão Tinh là sinh vật thần thoại thay vì người sử dụng trái ác quỷ khiến chúng ta phải suy nghĩ. Họ không chỉ có sức mạnh gợi nhớ đến năng lực trái ác quỷ mà còn không mắc phải điểm yếu kinh điển với biển. Họ có những khả năng bổ sung, chẳng hạn như giao tiếp thần giao cách cảm và triệu hồi, những khả năng này không phổ biến ở những người sử dụng trái ác quỷ. Và điều điên rồ nhất, họ tái sinh theo cách không bình thường.

Bây giờ, câu hỏi lớn là tất cả sức mạnh này đến từ đâu. Có vẻ như chúng đều liên quan đến Imu, kẻ thự sự đứng sau của thế giới One Piece. Imu có thể là chìa khóa cho sức mạnh độc nhất của Ngũ Lão Tinh, về lý thuyết, những người được cho là người bảo vệ riêng của Imu. Điều này sẽ giải thích sức mạnh gần như thần thánh mà Ngũ Lão Tinh có, không giống bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy trước đây trong One Piece.https://gamek.vn/tac-gia-one-piece-xac-nhan-ngu-lao-tinh-khong-su-dung-trai-ac-quy-178240319105751713.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link