Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

T1 có thể chính là "chân mệnh thiên tử" của MSI 2024, địa điểm thi đấu nói lên tất cả

Game 18/04/2024 - 04:43

MSI 2024 có thể sẽ là nơi chứng kiến T1 lên ngôi MSI một lần nữa.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ sự chú ý của khán giả LMHT toàn thế giới đã và đang đổ dần về phía MSI 2024 - giải đấu quốc tế đầu tiên của năm. Trong năm nay, để tăng thêm sự hấp dẫn cho giải đấu này, Riot đã có những thay đổi lớn về mặt thể thức. Đặc biệt, vòng Khởi Động sẽ thu hút một loạt đội tuyển hùng mạnh mà tiêu biểu là sự hiện diện của T1. Kỳ MSI này được dự đoán sẽ kịch tính, nhất là khi khán giả đã trải qua 5 ván đấu căng thẳng tột cùng trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024 vừa qua. Và bản thân nhà đương kim vô địch MSI là JD Gaming thậm chí còn không có cơ hội bảo vệ danh hiệu khi đã bại trận trước Top Esports.

T1 có thể chính là

T1 hiện tại có lẽ đã hướng sự chú ý hoàn toàn cho MSI 2024

Với những gì đã thể hiện trước Gen.G trong trận chung kết, T1 hiển nhiên vẫn sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2024. Nhưng mới đây, nhiều khán giả còn vô tình nhận ra một điều quan trọng: Địa điểm diễn ra MSI năm nay - Thành Đô, Trung Quốc, có thể sẽ là "đất lành" cho T1 nhờ một yếu tố trong quá khứ.

T1 có thể chính là

MSI 2024 sẽ tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc nếu không có gì thay đổi

Cụ thể, ở lần vô địch đầu tiên của đội tuyển này, tức là tại MSI 2016, SKT T1 khi đó cũng đã đăng quang ngay tại xứ Trung, cụ thể là tại Thượng Hải. Một điều đặc biệt tiếp theo, chính là ở năm 2016, SKT T1 cũng giữ lại gần như toàn bộ đội hình, ngoại trừ vị trí Đường Trên của đội trưởng MaRin và đó là lần thay đổi đội hình ít nhất của SKT T1 sau khi họ vô địch một kỳ CKTG. Ở năm 2024, T1 còn thực hiện triệt để hơn khi giữ lại toàn bộ đội hình đã cùng nhau lên ngôi trong năm 2023.

T1 có thể chính là

Lần đầu SKT T1 có chức vô địch MSI cũng là tại Trung Quốc

Chưa kể, trong năm 2024, những đối thủ sừng sỏ từng gây khó dễ cho T1 nói riêng và LCK nói chung tại MSI đều đã có nhiều thay đổi hay thậm chí đã "bay màu" (như JDG). Do đó, hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào hai đại diện của LCK, nhất là T1 - đội tuyển luôn có những màn thể hiện tốt mỗi khi có cơ hội đặt chân đến các giải đấu quốc tế.

T1 có thể chính là

Đối thủ từ LPL hiếm hoi có thể khiến T1 gặp khó khăn năm ngoái là JDG đã vắng mặt khỏi MSI năm nay

Một kỳ MSI nữa đang đến gần và như mọi khi, T1 sẽ lại được đánh giá cao. Tất nhiên, để vô địch còn cần chính yếu tố quan trọng nhất là màn thể hiện của các tuyển thủ. Nhưng ít ra, ngay từ thời điểm hiện tại, fan T1 đã có một cơ sở để tin tưởng vào khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội nhà.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/t1-co-the-chinh-la-chan-menh-thien-tu-cua-msi-2024-dia-diem-thi-dau-noi-len-tat-ca-193240417113142625.htm