Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Suri Cruise gây chú ý khi dạo phố với diện mạo cực cháy ở tuổi 17

Thời trang 16/03/2024 - 22:21

Mỗi lần xuất hiện, Suri Cruise đều trở thành tâm điểm được truyền thông săn đón.

Vừa mới đây, Suri Cruise - con gái Tom Cruise và vợ cũ Katie Holmes khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện trên phố với phong cách "cực cháy". Qua hình ảnh được giới truyền thông ghi lại, Suri Cruise đang trên đường trở về nhà sau khi hoàn thành buổi tập thể thao ở phòng gym.

Con gái ruột của Tom Cruise khiến công chúng ngỡ ngàng khi diện bộ đồ thể thao nổi bật với áo 3 lỗ crop-top khoe vòng 2 thon gọn kết hợp cùng quần short, giúp để lộ đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Bước sang tuổi 17, Suri Cruise ngày càng trổ mã và xinh đẹp hơn. Không chỉ sở hữu chiều cao khủng, con gái Tom Cruise còn may mắn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Thậm chí, cô bé còn được đánh giá là bản sao hoàn hảo của Katie Holmes.

Suri Cruise gây chú ý khi dạo phố với diện mạo cực cháy ở tuổi 17 - ảnh 1

Suri Cruise gây sốt với diện mạo cuốn hút khi rời phòng tập (Ảnh: Instagram)

Suri Cruise gây chú ý khi dạo phố với diện mạo cực cháy ở tuổi 17 - ảnh 2

Ở tuổi 17, Suri Cruise đã có vóc dáng đáng ngưỡng mộ (Ảnh: Instagram)

Nhiều người cho rằng, nếu nói về mức độ nổi tiếng, con gái ruột của Tom Cruise không thua kém bất cứ nghệ sĩ nào ở Hollywood. Từ khóa liên quan tới Suri Cruise trên Twitter hay Instagram đều đạt số lượng hàng chục nghìn.

Thời điểm Tom Cruise và Kaite Holmes chưa ly hôn, cuộc sống của Suri Cruise giống như công chúa, được bảo vệ, chăm sóc kỹ lưỡng. Đến khi bố mẹ ly hôn, mọi thứ trong đời sống hàng ngày của Suri Cruise thay đổi hẳn.

Không còn diện hàng hiệu hay được sự bảo vệ từ đội ngũ an ninh, con gái Tom Cruise trải qua cuộc sống không khác gì những đứa trẻ bình thường. Cô bé thoải mái xuất hiện dạo phố cùng bạn bè, không còn e dè ống kính truyền thông như ngày bé.

Kể từ khi bố mẹ ly hôn cho tới nay, Tom Cruise hoàn toàn không gặp con gái. Bản thân Suri Cruise cũng chưa từng nhắc đến bố.

Suri Cruise gây chú ý khi dạo phố với diện mạo cực cháy ở tuổi 17 - ảnh 3

Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì mẹ (Ảnh: Instagram)

Suri Cruise gây chú ý khi dạo phố với diện mạo cực cháy ở tuổi 17 - ảnh 4

Suri Cruise mỗi lần lên phố đều trở thành tâm điểm chú ý (Ảnh: Instagram)

Thời trang