Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu kế hoạch La Liga tại Mỹ

Thể thao 25/04/2024 - 22:04

Trích dẫn từ Mirror, chủ tịch Javier Tebas của La Liga xác nhận kế hoạch đình đám liên quan đến Real Madrid và Barcelona.

La Liga đã nỗ lực tổ chức các trận đấu ở nước ngoài trong nhiều năm, đặc biệt là ở Mỹ, nơi cộng đồng người gốc Tây Ban Nha biến quốc gia này trở thành thị trường lớn nhất của giải đấu bên ngoài Tây Ban Nha.

Nỗ lực tổ chức trận đấu giữa Barcelona và Girona ở Miami vào năm 2018 đã bị FIFA và Liên đoàn bóng đá Hoa Kỳ ngăn cản. Tuy nhiên, giấc mơ của La Liga vẫn tiếp tục. Relevant – một nhà quảng bá sự kiện do chủ sở hữu Miami Dolphins, Stephen Ross, thành lập – đã khởi kiện chống đối những cơ quan quản lý cấm ý tưởng của La Liga.

Siêu kế hoạch La Liga tại Mỹ - ảnh 1

 Bellingham và các đồng đội sẽ thi đấu các trận La Liga tại Mỹ trong vòng hai năm tới.

  • Xavi ở lại, Barca mở tiệc chúc mừng

  • Real hét giá bán Ceballos

Một thỏa thuận ngoài tòa án đã đạt được với FIFA vào đầu tháng này về việc hiểu rằng tổ chức này sẽ thay đổi các quy tắc của mình, mở ra cơ hội cho các giải đấu tổ chức các trận đấu mang tính cạnh tranh quốc tế. Do đó, chủ tịch La Liga Javier Tebas hy vọng .

Tebas không xác nhận mỗi đội dự kiến sẽ chơi bao nhiêu trận ở nước ngoài mỗi mùa, nhưng ông cho biết động thái này để đảm bảo vị trí tài chính lẫn sức hút của La Liga trước Premier League.
 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 17:54 25/04/2024