Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới

Gia đình 07/04/2024 - 16:21

Showbiz hôm nay có nhiều thông tin chú ý: Trương Ngọc Ánh xuất hiện lẻ bóng, Lệ Quyên - Thúy Ngân diện bikini nhỏ xíu đón tuổi mới.

Ngày 7/4, showbiz Việt tiếp tục nhộn nhịp trước nhiều thông tin quan trọng xoay quanh cuộc sống của giới nghệ sĩ lẫn các hoạt động nghệ thuật.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 7/4 nhé!

Trương Ngọc Ánh xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện hậu tin đồn "rạn nứt" với Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế váy dạ hội kim tuyến, khoét sâu ngực tại Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM. Tuy nhiên, trong sự kiện này, nữ nghệ sĩ lại lẻ bóng và không có sự đồng hành của "tình trẻ" Anh Dũng như mọi lần. Chi tiết này lại khiến người hâm mộ thêm phần đồn đoán mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang gặp trục trặc.

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới - ảnh 1 Trương Ngọc Ánh xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện.

Chu Thanh Huyền lý giải về bó hoa cưới độc lạ

Hôn lễ của Chu Thanh Huyền - Quang Hải vào ngày 6/4 trở thành đề tài gây "náo loạn" khắp các diễn đàn mạng xã hội trong nhiều giờ qua. Bó hoa cưới độc lạ, kích cỡ lớn được cô dâu cầm trên tay cũng được người hâm mộ đưa ra bàn luận. Nhiều người còn hài hước ví hoa cưới của Chu Thanh Huyền như "cây bắp cải".

Trước sự việc này, Chu Thanh Huyền đã đưa ra lý giải cụ thể: “Bó hoa mang một chút bí ẩn, đặc sắc như một viên kim cương tỏa sáng trong đêm. Toàn bộ hoa được thiết kế thủ công tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Xung quanh viền từng cánh hoa lại có những chiếc lông vũ mềm mại, tạo thêm sự nữ tính nhẹ nhàng. Bó hoa được thiết kế từ 2 loài hoa chính là: hoa hồng trắng Playa Blanca biểu tượng cho sự thanh khiết, hoa Delphinium xanh blue cho niềm hạnh phúc, viên mãn! Cả nhà có thấy đặc biệt không ạ!”. 

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới - ảnh 2 Chu Thanh Huyền đưa ra lời lý giải về bó hoa cưới độc lạ, có 1-0-2.

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại "fan meeting" của Thùy Tiên

Buổi "fan meeting" của Thùy Tiên được tổ chức tại TP.HCM thu hút lượng lớn người tham gia. Địa điểm diễn ra sự kiện này như bị "vỡ trận" bởi biển người. Trong buổi "fan meeting" của Thùy Tiên, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ xuất hiện, nhắn gửi điều đặc biệt đến đàn chị thông qua một đoạn video.

Hoa hậu Ý Nhi cho biết: "Em rất vui khi được chị mời tham dự fan meeting nhưng đáng tiếc là em đang trong khoảng thời gian thi giữa kỳ. Em không thể nào tham dự được buổi fan meeting của chị. Em chúc cho chị Thùy Tiên và các bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Em hi vọng rằng quý vị khán giả, fan yêu quý chị Tiên sẽ luôn ở bên cạnh chị trong nhiều năm nữa".

Lệ Quyên - Thúy Ngân diện bikini nhỏ xíu nhân ngày sinh nhật

Trong dịp sinh nhật lần thứ 43, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh diện bikini nhỏ xíu khoe khéo thân hình chuẩn chỉnh. Nữ ca sĩ còn để mặt mộc, không sử dụng son phấn để khoe chân thật nhan sắc trẻ trung, làn da trắng nõn nà.

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới - ảnh 3 Lệ Quyên diện bikini nhỏ xíu, để mặt mộc mừng sinh nhật tuổi 43.

Tương tự như giọng ca Giấc mơ có thật, diễn viên Thúy Ngân cũng tung bộ ảnh mừng sinh nhật. Cô diện bikini nhỏ xíu màu xanh neon nổi bật, tự tin thả dáng trên bãi biển. Trong loạt hình ảnh, Thúy Ngân được công chúng khen ngợi vì trông có da có thịt và tràn đây sức sống hơn.

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới - ảnh 4 Thúy Ngân cũng đăng tải bộ hình bikini mừng sinh nhật.