Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau những ồn ào, con trai Thương Tín mong cho cha một điều

Gia đình 08/04/2024 - 16:58

Cuộc sống khó khăn, chật vật của con trai Thương Tín khiến nhiều người đồng cảm.

Con trai lớn của diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Năm Thanh Tùng lên 5 tuổi, cha mẹ anh ly hôn, anh chuyển về Phan Rang sống cùng ông bà nội. Đến năm 9 tuổi, con trai Thương Tín được mẹ đón về ở cùng cho đến lúc trưởng thành.

Thanh Tùng mong cha có cuộc sống bình yên

Cuộc sống của con trai nghệ sĩ Thương Tín gặp đầy trắc trở, phải vật lộn với kinh doanh thất bát. Thanh Tùng đã từng cố gắng chăm sóc và ủng hộ cha mình, nhưng những khó khăn riêng đã khiến anh không thể làm hơn. Anh mong muốn cha có cuộc sống yên bình. 

Sau những ồn ào, con trai Thương Tín mong cho cha một điều - ảnh 1 Cuộc sống khó khăn, chật vật của con trai Thương Tín khiến nhiều người đồng cảm.

Khi biết nghệ sĩ Thương Tín bị cộng đồng mạng công kích, dù rất buồn và thương cha nhưng Thanh Tùng cho rằng cha anh cũng có những cái sai, và mỗi người có một quan điểm riêng, anh tôn trọng suy nghĩ cá nhân. Anh cho hay mình không bênh cha một cách mù quáng, nhưng vẫn mong mọi người lượng thứ cho cha mình.

Con trai nhiều lần ngỏ ý mời ba về chung sống tiện chăm sóc

Theo đó, trước thắc mắc về việc bỏ bê cha mình, con trai nghệ sĩ Thương Tín cho biết đã nhiều lần mời ba về sống cùng để tiện bề chăm sóc, tuy nhiên, cha anh không đồng ý vì muốn có sự riêng tư.

Sau những ồn ào, con trai Thương Tín mong cho cha một điều - ảnh 2 Khi nghệ sĩ Thương Tín chọn về quê sinh sống.

Anh từng chia sẻ: "Gia đình Tùng cũng rất khó khăn, buôn bán ế ẩm, mà còn phải lo cho vợ và hai con nên không có dư tài chính để giúp đỡ ba vào lúc này. Tuy nhiên, nhiều lần Tùng muốn ba về ở chung với vợ chồng mình để lo cho ba nhưng ba không chịu. Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám chứ không phải là không quan tâm ba".

Sau những ồn ào, con trai Thương Tín mong cho cha một điều - ảnh 3 Khi biết nghệ sĩ Thương Tín bị cộng đồng mạng công kích, dù rất buồn và thương cha nhưng Thanh Tùng cho rằng cha anh cũng có những cái sai

Khi nghệ sĩ Thương Tín chọn về quê sinh sống, Bùi Thanh Tùng cho rằng đây là lựa chọn hợp lý vì bố đã có tuổi, sức khỏe yếu, cần có người bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Hiện những thông tin xoay quanh ồn ào về nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Xem thêm clip: Thương Tín: Tuổi trẻ ăn chơi tuổi già cơ cực