Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm

Phái đẹp 06/10/2022 - 07:09

Đỗ Mỹ Linh ngày càng được đánh giá cao về mọi mặt, đặc biệt là gu thời trang.-Thời trang

Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa với thiếu gia nhà bầu Hiển.

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là nàng hậu luôn giữ gìn hình ảnh “sạch và đẹp” trong lòng công chúng trong nhiều năm qua, mỹ nhân Hà thành gần như là nàng hậu hiếm hoi miễn nhiễm với scandal.

Thời gian gần đây, thông tin cô sắp về làm dâu nhà hào môn khi được bạn trai Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB Hà Nội, sở hữu khối tài sản "nghìn tỷ" cầu hôn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 1

Đỗ Mỹ Linh ngày càng được khen ngợi về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Từng là nàng hậu được mệnh danh "nghèo" khi không se sua hàng hiệu và có gu thời trang chưa thực sự ấn tượng, thì Đỗ Mỹ Linh của hiện tại đã khác. Cô đã trở thành một mỹ nhân mặc gợi cảm và thời thượng khiến ai cũng trầm trồ. Chưa kể người đẹp 26 tuổi này thường xuyên sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Nàng hậu Hà thành có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Từ thời trang đời thường đến trang phục dự sự kiện hay lên sóng truyền hình, đều được đánh giá có tính thẩm mỹ và tôn vóc dáng lại phù hợp với bối cảnh xuất hiện.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 2

Sở hữu hình thể săn chắc với các đường cong chuẩn mực nên Đỗ Mỹ Linh dễ dàng ghi điểm khi lăng xê nhiều phong cách thời trang. Khi xuất hiện tại các sự kiện sang trọng, người đẹp thường diện những mẫu váy ôm sát, khoe được điểm mạnh cơ thể.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 3

Kể từ khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi về phong cách thời trang. Cô gợi cảm hơn ở nhiều khoảnh khắc dù đời thường hay xuất hiện trước công chúng. 

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 4

Vẫn là những thiết kế váy dạ hội nhưng Đỗ Mỹ Linh đã mặc đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều. Cô không còn để mắc những lỗi trang phục đáng tiếc như trước đây.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 5

Đỗ Mỹ Linh luôn khiến người khác phải trầm trồ mỗi lần lên đồ.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 6

Ở đời thường, công thức lên đồ của nàng hậu Hà thành khá đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt. Cô chọn chiếc áo ba lỗ màu xanh hot trend mix cùng quần suông màu trắng, điểm nhấn là chiếc túi hàng hiệu Salvatore Ferragamo có giá hơn 50 triệu đồng.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 7

Không để bản thân nhàm chán khi bó buộc trong một style cố định, có khi người ta lại trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào cùng gu thời trang nữ tính của Đỗ Mỹ Linh.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 8

Ở tuổi 26, Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều thay đổi về phong cách thời trang, cô không ngại những thiết kế gợi cảm nhưng vẫn có chừng mực.

Sắp làm vợ thiếu gia nghìn tỷ, “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” ngày càng mặc gợi cảm - ảnh 9

Mỹ nhân này đã chứng minh được bản thân không hề "một màu" như nhiều người mặc định. Cô đã có sự thăng hạng rõ rệt trong thời trang khi liên tục làm mới mình, trải nghiệm với nhiều outfit khác nhau.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/sap-lam-vo-t...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/sap-lam-vo-thieu-gia-nghin-ty-hoa-hau-ngheo-nhat-viet-nam-ngay-cang-mac-goi-cam-a573262.html