Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nam nổi tiếng ''tự hủy'' dung mạo vì thấy mình quá đẹp, U50 chỉ mong sớm có con nối dõi

Giải trí 29/03/2024 - 18:19

Sao nam nổi tiếng nói trên từng khiến dân tình ngã ngửa khi từ một mỹ nam trở thành ông chú già nua chỉ sau một thời gian ngắn.

Đối với một người đang hoạt động nghệ thuật, ngoài tài năng sẵn có thì nhan sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nhiều nam thanh, nữ tú “một bước thành sao” khi biết tận dụng, phát huy lợi thế về ngoại hình của mình. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp đặc biệt, khi người đang đẹp điên đảo bỗng “tự hủy”, biến ngoại hình của mình trở nên già nua, khiến khán giả nhận không ra. Câu chuyện của sao hạng A - Phùng Đức Luân là một ví dụ.

Sao nam nổi tiếng ''tự hủy'' dung mạo vì thấy mình quá đẹp, U50 chỉ mong sớm có con nối dõi - ảnh 1 Phùng Đức Luân - chồng Thư Kỳ từng là nam thần trong mơ của mọi cô gái. Sao nam nổi tiếng ''tự hủy'' dung mạo vì thấy mình quá đẹp, U50 chỉ mong sớm có con nối dõi - ảnh 2 Dung mạo Phùng Đức Luân hiện tại khiến dân tình nhận không ra.

Tại làng giải trí Hồng Kông, Phùng Đức Luân từng được xếp vào hàng ngũ “Tứ đại nam thần”, cùng với Trần Quán Hy, Tạ Đình Phong và Ngô Ngạn Tổ. Những tựa phim có sự góp mặt của ông có thể kể đến như: Mối Tình Mỹ Thiếu Niên, Đặc Cảnh Tân Nhân Loại, Chai Pha Lê, Cảnh Sát Ánh Dương,… 

Về đời tư, ông nổi tiếng đào hoa, yêu đương với nhiều mỹ nhân đình đám ở xứ Cảng thơm. Về sau, ông nên duyên vợ chồng với sao nữ gợi cảm bậc nhất màn ảnh - Thư Kỳ. Từ khi lấy vợ, Phùng Đức Luân vừa theo đuổi đam mê làm phim, vừa vun vén cho gia đình nhỏ. Cặp sao hạng A kết hôn đã 8 năm nhưng vẫn chưa có con, cả hai luôn mong ngóng sớm đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Thuở còn trai tráng, Phùng Đức Luân khiến khán giả khắp nơi đứng ngồi không yên bởi gương mặt đẹp như hoa, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Tuy nhiên, ông đã ngừng đóng phim sau khi kết hôn, để bắt đầu một vai trò mới, đó là đạo diễn, nhà sản xuất phim. Đáng chú ý, Phùng Đức Luân đã chủ động thay đổi diện mạo của mình, từ một nam thần vạn người mê trở thành ông chú già nua, râu tóc bạc phơ, mặt đầy nếp nhăn. Có thời điểm, khán giả không còn nhận ra Phùng Đức Luân, bởi ngoại hình ông quá khác lạ. 

Chia sẻ với báo giới, Phùng Đức Luân nói, khi đảm nhiệm vai trò đạo diễn, ông muốn mình trông già đi. Điều này được cho là sẽ giúp nam đạo diễn trở nên già dặn, trông có nhiều kinh nghiệm hơn và được khán giả nhìn nhận một cách nghiêm túc khi làm nghề. 

Dù netizen có phần tiếc nuối trước sự thay đổi diện mạo chóng mặt của Phùng Đức Luân, nhưng cũng không ít người tỏ ra khâm phục suy nghĩ độc đáo, kính nghiệp của anh. Thành công mà Phùng Đức Luân nhận về vượt xa kỳ vọng, khi ông trở thành đạo diễn xuất sắc bậc nhất Hồng Kông, 30 tuổi đã làm nên nhiều siêu phẩm màn ảnh.

Xem thêm tại: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK