Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Hàn bị tạm giữ ở Bali

Chính trị 26/04/2024 - 21:15

Ê-kíp chương trình My Way Package Season 2: Pick Me Trip in Bali cùng các nghệ sĩ như Hyoyeon, Bomi đã bị giam giữ để điều tra việc quay phim trái phép.

Ngày 26/4, tờ Spotv News đưa tin ê-kíp chương trình My Way Package Season 2: Pick Me Trip in Bali bị chính quyền Bali (Indonesia) bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi quay phim mà không xin giấy phép. Ê-kíp chương trình này đến Bali ngày 21/4 và dự kiến ​ trở về Hàn Quốc vào 25/4. Tuy nhiên, mọi lịch trình của họ bị đảo lộn.

Khoảng 30 nghệ sĩ và nhân viên, bao gồm Hyoyeon (thành viên nhóm SNSD), Bomi (Apink), phát thanh viên Choi Hee, cựu thành viên I.O.I Lim Na Young… gần như bị giam giữ ở Bali và tịch thu hộ chiếu. Họ buộc phải ở trong một khách sạn suốt nhiều giờ và bị điều tra.

Sao Hàn bị tạm giữ ở Bali - ảnh 1 Sao Hàn bị tạm giữ ở Bali - ảnh 2

Hyoyeon (ảnh trái) và Bomi tới Bali quay chương trình. Ảnh: Naver.

Một nhân viên trong đoàn quay phim phàn nàn với Spotv News: "Chúng tôi đang ở Bali, nhưng ngay cả dàn diễn viên cũng không biết lý do chính xác họ bị giam giữ. Thật khó chịu khi đội ngũ sản xuất không chia sẻ cụ thể về tình huống này. Điều này thật đáng xấu hổ. Tôi nghĩ chúng tôi có thể hiểu được thực hư câu chuyện sau khi cuộc điều tra hoàn tất. Chúng tôi đang nỗ lực để nhanh chóng trở về Hàn Quốc".

Tới tối 26/4, tờ Spotv News cho biết các nghệ sĩ đã được trả hộ chiếu. Họ cũng được thả khỏi nơi giam giữ. Dàn diễn viên đang gấp rút trở về Hàn Quốc bằng cách đặt chuyến bay sớm nhất. Ngoại trừ một số có lịch trình cá nhân, hầu hết thành viên trong ê-kíp dự kiến ​​đến Sân bay Quốc tế Incheon vào sáng 27/4.

Pick Me Trip in Bali chuẩn bị phát sóng vào tháng 5. Đây là chương trình giải trí có concept độc đáo. Theo đó, việc nghệ sĩ các chương trình đi đâu sẽ được quyết định bởi người xem vào thời gian thực.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.